Đăng ký 4g 3 ngày mobi

Bạn đang ở nhà trong thời gian giãn cách nhưng lại phải hỗ trợ công tác xã hội giữ trật tự an ninh? Ngoài đường không có wifi và bạn chỉ muồn đăng ký các gói cước chu kỳ ngắn hạn. Vậy nhà mạng Mobifone có gói cước nào phù hợp với tôi, chu kỳ ngắn kèm theo giá cước rẻ.

Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé, chỉ với khoảng 5.000 đồng mỗi ngày thôi bạn có data thoải mái để sử dụng. Nếu bạn thấy gói cước phù hợp có thể làm theo hướng dẫn trong bài dưới đây nhé.

Thông tin ưu đãi gói cước D15 Mobifone

Gói cước D15 Mobifone là gói cước 4G đăng ký sử dụng trong 3 ngày chỉ với 15.000 đồng có ngay 3GB data tốc độ cao. Dung lượng được cộng 1 lần và sử dụng trong 3 ngày thay vì chia đều các ngày với nhau. Vậy D15 Mobifone có tính năng gì hãy thao khảo qua nhé.

Thông tin  Gói cước
Tên gói cước D15 Mobifone
Chu kỳ 3 ngày
Giá cước 15.000 đồng
Ưu đãi 3GB 
Loại gói cước Gói cước 4G
Gia hạn Tự động gia hạn

Đăng ký 4g 3 ngày mobi

Ưu điểm nhiều ưu đãi, sử dụng ngắn và khi hết dung lượng sẽ tự động ngắt để tránh phát sinh không đang có, nhưng nhược điểm cũng chính là ưu điểm vì chu kỳ ngắn nên bạn không đủ tiền gia hạn gói cước sẽ tự động hủy và khi bạn muốn sử dụng lại phải đăng ký.

Thông tin ưu đãi gói D30 Mobifone

Ngoài gói cước 4G theo chu kỳ 3 ngày thì mọi người có thể tham khảo thêm gói cước tuần chỉ 30.000 đồng sử dụng trong 7 ngày. Vậy D30 là gói cước như thế nào?

Thông tin  Gói cước
Tên gói cước D30 Mobifone
Chu kỳ 7 ngày
Giá cước 30.000 đồng
Ưu đãi 7.0 GB data tốc độ cao ( Mỗi ngày 1GB)
Loại gói cước Gói cước 4G
Gia hạn Tự động gia hạn

Mỗi gói cước có những tính chất khác nhau và được hưởng các ưu đãi khác nhau nhưng hai gói cước trên đều là gói cước 4G Mobifone theo chu kỳ ngắn và hơn nữa khi hủy gói cước bạn hoàn toàn có thể đăng ký lại. Vậy cú pháp đăng ký gói cước như thế nào?

Cách đăng ký gói cước 4G Vinaphone 3 ngày

Cú pháp đăng ký gói cước: TAI1 D15 gửi 9084

Gia hạn thêm chu kỳ: GH [Tên gói cước] gửi 999.

Không gia hạn trước thời hạn hết chu kỳ: KGH [Tên gói cước] gửi 999.

Hủy gói cước khi hết chu kỳ: HUY [Tên gói cước] gửi 999.

Kiểm tra ưu đãi còn lại: KT DATA gửi 999 hoặc KT ALL gửi 999.

Bài viết của Mobifone hỗ trợ bạn đăng ký gói cước chu kỳ ngắn với 2 gói cước D15 và D30 Mobifone bạn thấy gói cước nào phù hợp với mình hơn có thể nhanh tay soạn tin theo cú pháp trên để có thể hưởng chương trình chính sách của mình khi tham gia cũng như hòa mạng nhà mạng Mobifone nhé. Tìm hiểu thêm về cách đăng ký 4g mobi tuần nhận ưu đãi data.

Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi cũng như đồng hành cùng nhà mạng Mobifone trong thời gian vừa qua. Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm cũng như thời gian vui vẻ trong mùa dịch bệnh. Hãy luôn mỉm cười để đón thời gian tươi mới.

D15 là gói cước siêu ưu đãi trong 3 ngày của MobiFone với giá hấp dẫn chỉ 15.000đ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thuê bao sử dụng 4G MobiFone phát sinh trong thời gian ngắn. Đăng ký với cú pháp đơn giản DK D15 gửi 999, nhận ngay 3GB/3 ngày để thoải mái lướt net ngay thôi nào.

Nội dung

  • 1. Đặc điểm nổi bật của gói cước D15 của MobiFone
  • 2. Các gói cước không giới hạn data hấp dẫn của MobiFone
    • 2.1 Gói Văn phòng ngày VP1 – Không giới hạn data cho các ứng dụng văn phòng
    • 2.1 Gói Giải trí số GTS – Không giới hạn 4G, giải trí thả ga
    • 2.3 Gói cước Mạng Xã Hội MobiFone – miễn phí data Instagram, TikTok
  • 3. Thông tin chi tiết về gói cước D15 của Mobi
    • 3.1 Đối tượng đăng ký gói D15 MobiFone
    • 3.2 Quy định đăng ký gói cước D15 của MobiFone
    • 3.3 Các cú pháp cần biết khi sử dụng gói data D15 MobiFone

1. Đặc điểm nổi bật của gói cước D15 của MobiFone

Tên gói D15 MobiFone 
Data

3GB để truy cập internet tốc độ cao 

Giá cước 15.000đ/3 ngày
Cú pháp Soạn DK D15 gửi 999

Bên cạnh các gói cước có thời gian sử dụng 1 tháng, 1 tuần hay 1 ngày MobiFone đã cho ra mắt gói cước 4G có chu kỳ 3 ngày dành cho khách hàng – gói cước D15 của MobiFone. Nhắc đến gói D15 nhiều khách hàng chắc chắn sẽ không ngần ngại mà tặng nút like vì tính tiện lợi mà nó mang đến. Thay vì đăng ký sử dụng internet theo từng ngày riêng lẻ hay đăng ký tới 1 tuần, 1 tháng không sử dụng hết thì bạn chỉ cần bỏ ra 15K là đã nhận được 3GB data để truy cập trong 3 ngày.

3 ngày là quãng thời gian bạn thực hiện những chuyến công tác, du lịch hoặc nhu cầu sử dụng phát sinh ngắn ngày. Trong 3 ngày chúng ta tha hồ tận hưởng những chuyến du lịch bên người thân và gia đình. Với ưu đãi cực khủng tới 4.5GB/3 ngày bạn có thể up ảnh sống ảo thoải mái hay giữ liên lạc với đối tác ở bất cứ đâu.

Khi sở hữu gói cước D15 cho mình, khách hàng sẽ được kết nối mạng 4G để thoải mái lướt net và đắm mình vào những phút giây giải trí hoàn hảo mà không phải lo đến vấn đề cước phí. 

2. Các gói cước không giới hạn data hấp dẫn của MobiFone

Ngoài gói D15 sử dụng 3GB thời gian 3 ngày, nhưng nếu nhu cầu giải quyết công việc của bạn phát sinh quá lớn, thường xuyên tải và gửi tài liệu, họp hành online nhiều, thì có thể tham khảo ngay các gói cước với nhiều ưu đãi hấp dẫn của mobifoneGo như:

2.1 Gói Văn phòng ngày VP1 – Không giới hạn data cho các ứng dụng văn phòng

Gói Văn phòng (ngày) VP1 là gói cước 4G của MobiFoneGo. Khi đăng ký gói cước này, bạn sẽ được sử dụng không giới hạn 4G tốc độ cao khi truy cập các ứng dụng phục vụ công việc tối ưu nhất hiện nay như: upload tài liệu trên Dropbox, Google Drive, gửi thư qua Gmail, hay chat trên Skype. Giờ đây, những chuyến công tác của bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều mà không còn lo dồn ứ công việc lại nữa đâu. Soạn ngay VP1 gửi 999 bạn nhé!

Tên gói Văn phòng 
Ưu đãi gói cước

KHÔNG GIỚI HẠN 4G TỐC ĐỘ CAO DÙNG ỨNG DỤNG TRONG GÓI: Dropbox, Gmail, Google Drive, Skype

Data thêm 350MB/ngày (truy cập toàn bộ Internet)
Giá cước
5.000/ngày
Cú pháp Soạn VP1 gửi 999

Lưu ý: Gói cước trên chỉ dành thuê bao sử dụng điện thoại Android có cài app mobifoneGo (link tải: https://bit.ly/app-mobifoneGo)

2.1 Gói Giải trí số GTS – Không giới hạn 4G, giải trí thả ga

Nếu như làm việc và học tập quá căng thẳng, bạn tìm đến những phút giấy thư giãn, nghỉ ngơi qua các ứng dụng giải trí trên YouTube, YouTube Kids, FPT Play, ZingTv, ZingMP3, Spotify, Zalo, TikTok. Tuy nhiên những ứng dụng trên đều tiêu tốn rất nhiều dung lượng data của người dùng. Chỉ riêng với YouTube, khi bạn xem các video với chất lượng 720p trong vòng 1 tiếng đồng hồ là bạn đã tốn khoảng 1.2GB chưa kể đến dung lượng data tốc độ cao mà bạn cần dùng cho các nhu cầu giải trí khác. Đăng ký ngay gói cước Giải trí số GTS với các ưu đãi data tốc độ cao phục vụ cho nhu cầu giải trí 24/24 của người dùng.

Tên gói Giải trí số 
Ưu đãi gói cước KHÔNG GIỚI HẠN 4G TỐC ĐỘ CAO DÙNG ỨNG DỤNG TRONG GÓI: YouTube, YouTube Kids, FPT Play, ZingTv, ZingMP3, Spotify, Zalo, TikTok
Data thêm 700MB/ngày (truy cập toàn bộ Internet)
Giá cước 10.000/ngày
Cú pháp Soạn GTS gửi 999

Lưu ý: Gói cước trên chỉ dành thuê bao sử dụng điện thoại Android có cài app mobifoneGo (link tải: https://bit.ly/app-mobifoneGo)

Không chỉ Youtube, với các ứng dụng khác trong gói cũng vậy, bạn muốn “tiêu” bao nhiêu data tốc độ cao cũng được, gói Giải trí số sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, bạn còn được tặng thêm 700MB data siêu tốc độ để sử dụng cho các ứng dụng hay truy cập toàn bộ các nội dung khác ngoài gói. Sử dụng hết 700MB ưu đãi này, tiếp tục truy cập internet, không phát sinh cước ngoài gói. Nếu đây thực sự là “chân ái” của mình, đăng ký ngay gói cước bằng cách soạn GTS gửi 999 bạn nhé!

2.3 Gói cước Mạng Xã Hội MobiFone – miễn phí data Instagram, TikTok

Có phải bạn là tín đồ của mạng xã hội? Bạn thường “nằm vùng” hàng tiếng đồng hồ trên Instagram, TikTok? Gói cước mạng xã hội chính là ưu đãi của nhà mạng MobiFone dành tặng riêng cho bạn.  Đây là gói 4G MobiFone 1 ngày miễn phí toàn bộ data tốc độ cao, không bị giới hạn dung lượng sử dụng cho các ứng dụng HOT nhất: Instagram, TikTok, Karaoke Now, Zalo, Viber, Gmail, Google Drive. Trong suốt chu kỳ 24h, bạn càng dùng nhiều data bạn càng được nhiều data mà không phát sinh thêm cước phí.

Tên gói Mạng xã hội
Ưu đãi gói cước: KHÔNG GIỚI HẠN 4G TỐC ĐỘ CAO DÙNG ỨNG DỤNG TRONG GÓI: Instagram, TikTok, Karaoke Now, Zalo, Viber, Gmail, Google Drive
Ưu đãi data ngoài 700MB/ngày (truy cập toàn bộ internet)
Giá cước 10.000/ ngày
Cú pháp Soạn XH gửi 999

Lưu ý: Gói cước trên chỉ dành thuê bao sử dụng điện thoại Android có cài app mobifoneGo (link tải: https://bit.ly/app-mobifoneGo)

Ngoài việc miễn phí data cho các ứng dụng trong gói, người dùng còn được nhận thêm tới 700MB data tốc độ cao, để có thể thoải mái sử dụng thêm cho những nhu cầu truy cập internet khác. Sử dụng hết 700MB ưu đãi này, tiếp tục truy cập internet, không phát sinh cước ngoài gói.

Lưu ý:  Các gói cước Văn phòng ngày VP1, Giải trí số GTS, Mạng xã hội là ưu đãi đặc biệt, dành riêng cho khách hàng đang sử dụng hệ điều hành Android và tải ứng dụng mobifoneGo. Bạn có thể tải ứng dụng mobifoneGo trên Google Play hoặc truy cập link: http://bit.ly/app-mobifoneGo. (ứng dụng mobifoneGo sẽ sớm được phát hành trên iOS trong thời gian tới). Nếu khách hàng sử dụng hệ điều hành iOS, có thể tham khảo gói cước G80 không giới hạn data truy cập mạng thả ga chỉ 80K/tháng tại đây!

Đăng ký 4g 3 ngày mobi
Gói D15 Của MobiFone gói 4G phù hợp khi đi công tác ngắn ngày

Xem thêm:

  • Đăng ký 4G Mobi giá rẻ
  • Gói C90 MobiFone có ĐK được không

3. Thông tin chi tiết về gói cước D15 của Mobi

Bất cứ ai cũng có thể đăng ký gói D15 để sử dụng đúng không? hay cần lưu ý những gì khi sử dụng gói cước D5? Cách thức để đăng ký gói ra sao? Ngay sau đây hãy cùng mobifoneGo tìm hiểu cụ thể hơn về gói cước này nhé.

3.1 Đối tượng đăng ký gói D15 MobiFone

Gói cước D15 của MobiFone hiện nay đang được áp dụng cho tất cả các thuê bao đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng. Như vậy, dù bạn sử dụng thuê bao trả trước hay trả sau nếu có nhu cầu thì đều có thể đăng ký nhé. Những thuê bao của mạng khác chuyển sang mạng MobiFone cũng được hưởng ưu đãi từ gói D15.

Xem thêm:

  • Đăng ký 5G Mobi

3.2 Quy định đăng ký gói cước D15 của MobiFone

Muốn đăng ký sử dụng gói D15, đối với thuê bao trả trước thì bắt buộc trong tài khoản gốc phải có số dư trong tài khoản từ 15.000 đồng trở lên. Tiền đăng ký gói cước này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của thuê bao ngay sau khi bạn kích hoạt thành công. Đối với thuê bao trả sau, cước phí của gói D15 sẽ được cộng vào hóa đơn điện thoại cuối tháng.

3.3 Các cú pháp cần biết khi sử dụng gói data D15 MobiFone

Sau đây sẽ là cú pháp để đăng ký, gia hạn hoặc hủy sử dụng gói cước D15 MobiFone. Cùng tham khảo để thực hiện chính xác nhé. 

  • Cú pháp đăng ký gói cước: soạn DK D15 gửi 999.
  • Kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bằng cú pháp: KT D15 gửi 999. 
  • Hủy gia hạn: Nếu như bạn chỉ muốn sử dụng gói cước trong 3 ngày và không muốn gia hạn nữa, hãy soạn KGH D15 gửi 999.
  • Hủy gói cước: Sử dụng gói cước trong 1 thời gian dài và chúng ta không muốn sử dụng nữa thì soạn HUY D15 gửi 999. Gói cước của bạn sẽ được hủy ngay lập tức.

Lưu ý: Gói cước này sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng. Chính vì vậy mà bạn không cần phải đăng ký gia hạn thêm. Khi sử dụng hết dung lượng data ưu đãi, hệ thống sẽ ngừng kết nối internet.

Bạn đã nắm rõ những thông tin có liên quan đến gói cước D15 chưa nào? Nếu cảm thấy thực sự phù hợp với nhu cầu của mình thì đăng ký để sử dụng gói cước này ngay thôi.

Xem thêm:

  • Cách đăng ký 3G MobiFone giá rẻ
  • Gói D90 của MobiFone
  • Gói Dip50 của MobiFone