Điện thoại cục gạch 4g phát wifi

Mới đây, Nokia mới cho ra mắt thế hệ điện thoại có thiết kế cổ điển nhưng lại được trang bị kết nối 4G hiện đại. Để tìm hiểu sự kết hợp mới mẻ này, hãy cùng tìm hiểu các hình ảnh trên tay Nokia 215 4G dưới đây.

Điện thoại cục gạch 4g phát wifi
Nokia 215 4G cổ điển kết hợp với mạng 4G hiện đại

Khác biệt từ vỏ hộp Nokia 215 4G

Sản phẩm Nokia 215 4G có thiết kế hộp tương đối đơn giản, làm từ chất liệu bìa cứng, trên hộp in hình ảnh minh họa cũng như các thông tin của máy. Tuy nhiên, so với các thiết kế vỏ hộp hình chữ nhật đứng, vỏ hộp của thiết bị này lại khá vuông vức, có lẽ Nokia muốn tạo điểm khác biệt cho sản phẩm này ngay từ vỏ ngoài.

Điện thoại cục gạch 4g phát wifi
Bộ sản phẩm Nokia 215 4G có đầy đủ các phụ kiện cần thiết

Bên trong, một bộ sản phẩm Nokia 215 4G đi kèm gồm các phụ kiện cơ bản như dây sạc, pin, tai nghe và một tờ giấy hướng dẫn.

  • Xem thêm: Ấn tượng đầu tiên về Nokia 6300 4G: Giá rẻ, pin chờ cả tháng, nhiều tính năng hấp dẫn như smartphone

Trên tay Nokia 215 4G: cổ điển xinh xắn từ thiết kế đến màn hình

Điện thoại cục gạch 4g phát wifi
Thiết bị có thiết kế nhỏ gon và vừa bàn tay người dùng

Nokia 215 4G có thiết kế nhỏ gọn, không khác biệt so với các mẫu thiết kế đặc trưng của dòng điện thoại này, làm từ nhựa cứng, nút bấm làm từ cao su mềm. Trên thân máy được thiết kế có một cổng sạc, cổng tai nghe 3.5mm, đèn pin, lưng máy có logo hãng và khe loa.

Điện thoại cục gạch 4g phát wifi
Trên tay Nokia 215 4G bạn sẽ nhận ra chất lượng màn hình hiển thị đã có sự cải tiến

Máy được trang bị màn hình kích thước 2.4 inch, độ phân giải 240 x 320 px và tích hợp bàn phím T9 truyền thống. Tuy nhiên, để theo kịp xu hướng điện thoại hiện nay, Nokia có vẻ chăm chút hơn về chất lượng màn hình của chiếc điện thoại giá rẻ này.

Khi mở máy, màn hình màu, khá sắc nét, màu sắc hài hòa, không gắt và tương phản như mình nghĩ về một chiếc điện thoại màn hình màu trước đây từng thấy. Giao diện, biểu tượng cũng đẹp mắt và sáng tạo hơn.

Điện thoại cục gạch 4g phát wifi
Sản phẩm này không được trang bị camera như sản phẩm cùng ra mắt Nokia 225 4G

Nếu các bạn để ý, Nokia 215 4G cùng được ra mắt với người anh em Nokia 225 4G trong đợt này. Điểm khác biệt tiêu biểu nhất giữa hai dòng máy chính là camera. Trong khi Nokia 215 4G không được trang bị camera, Nokia 225 4G được trang bị thêm camera độ phân giải VGA.

Điện thoại cục gạch 4g phát wifi
Nokia 215 4G hỗ trợ người dùng sử dụng 2 SIM cùng lúc

Người dùng có thể tháo nắp lưng của sản phẩm và thực hiện thay thế pin cũng như gắn thêm SIM. Máy hỗ trợ hai khe nano SIM và một khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB khá tiện lợi. Khá tiếc là sản phẩm này không có hỗ trợ phát wifi từ SIM 4G.

Tính năng và thời lượng pin trên Nokia 215 4G

Các sản phẩm trong phân khúc giá rẻ của Nokia đợt này chạy trên hệ điều hành KaiOS. Tính năng nổi trội nhất không thể không nhắn đến trên “cục gạch” phiên bản mới của Nokia là kết nối 4G.

Với kết nối 4G, người dùng có thể lướt Facebook, tìm kiếm thông tin trên Google vù vù khi trên tay Nokia 215 4G. Ở thời đại smartphone chiếm ưu thế như hiện nay, trải nghiệm web bằng Nokia huyền thoại cũng là một điều thú vị.

Điện thoại cục gạch 4g phát wifi
Dung lượng pin trên Nokia 215 có thể cung cấp đủ năng lượng để hoạt động suốt ngày dài

Ngoài ra, Nokia cài đặt sẵn các app phổ biến sẵn trong điện thoại như Facebook, các trò chơi cũ cũng được giữ lại đồng thời bổ sung thêm nhiều trò chơi mới, tiện ích cũng đa dạng hơn.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng năng lượng từ 4G cũng như các tính năng khác, thời lượng pin của thiết bị cũng là điều nhiều người quan tâm. Tuy nhiên với lời tuyên bố của Nokia, với lượng pin đầy, Nokia 215 khi kết nối 4G có thể cung cấp đủ năng lượng để hoạt động suốt ngày dài, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm với các trải nghiệm của mình.

Tạm kết

Nokia 215 4G được cung cấp với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Xanh lục với mức giá phải chăng khoảng 289 Yuan (khoảng 1 triệu đồng). Khoảng giá này cũng khá vừa tầm đối với người dùng không có nhiều tài chính với các tiện ích khác đầy đủ. Bên cạnh đó trên tay Nokia 215 4G khá nhỏ gọn và đẹp mắt, thiết bị này xứng đáng nhận được nhiều sự đón chờ từ các người dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • TOP 5 điện thoại phổ thông Nokia giá dưới 1 triệu đồng, đáp ứng tiêu chí “pin trâu, sóng khoẻ”
  • Trên tay Nokia 150 (2020): Thiết kế huyền thoại, nghe gọi bền bỉ và rất phù hợp với những người lớn tuổi