Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay 29.3 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lượt đấu cuối cùng vào hôm nay 29.3 (theo giờ VN) để tìm ra suất vé vớt cuối cùng.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

UAE (9 điểm) sẽ đón tiếp đội đầu bảng Hàn Quốc(23 điểm) với hy vọng giữ được vị trí thứ 3 bảng A của mình để đoạt suất đá play-off với đội đứng thứ 3 của bảng B là tuyển Úc. Thua 0-1 tại Hàn Quốc ở lượt đi không phải là kết quả tệ, nhưng UAE đánh mất chính mình khi để thua 2 trận gần đây trước Iran và Iraq nên giờ phải quyết đấu với đội đầu bảng mới mong có được nửa suất tham dự VCK World Cup 2022.

Nắm quyền quyết định trong tay, nhưng UAE buộc phải thắng tuyển Hàn Quốc mới có được điều mình muốn bởi ở trận đấu cùng giờ, Iraq (8 điểm) đá trên sân Syria (5 điểm) và nhiều khả năng giành được chiến thắng. Syria không phải đội bóng dễ bị bắt nạt bởi họ từng thủ hòa với Iraq ở lượt đi. Dù đứng chót bảng A nhưng Syria có trình độ không kém hơn Iraq nhiều. Vì thế, các cầu thủ đội khách đang gặp khó khăn vì vừa phải cố gắng giành 3 điểm, vừa phải ngóng kết quả ở sân Al-Maktoum.

Trong khi đó ở bảng B, mọi chuyện đã được định đoạt khi Nhật Bản và Ả Rập Xê Út đã đoạt 2 chiếc vé tham dự VCK tại Qatar với 2 vị trí đầu bảng, tuyển Úc cũng giành được vị trí thứ 3 để đá play-off nên các trận đấu chỉ còn là thủ tục.

\n

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

Tuyển Việt Nam (áo đỏ) sẵn sàng "chiến" với tuyển Nhật Bản

độc lập

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang mong các "Chiến binh sao vàng" có lời chia tay thật đẹp khi đá trận cuối cùng trên sân Nhật Bản lúc 17 giờ 35 chiều nay.

Gặp nhiều khó khăn bên lề trước trận đấu cuối cùng này, tuyển Việt Nam có lẽ không cần quan tâm nữa. Các cầu thủ chỉ cần vào sân, đá hết mình để có một trận đấu làm hài lòng người hâm mộ là được.

4 đội đứn đầu hai bảng A và B đoạt vé chính thức tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar. Hai đội đứng thứ 3 của hai bảng sẽ đá play-off, đội thắng sẽ đá tiếp 1 trận play-off với đội đứng thứ 5 của khu vực Nam Mỹ.

Tin liên quan

  • Tuyển Việt Nam - Nhật Bản, vòng loại World Cup 2022: Chơi với tinh thần quật khởi
  • Văn Lâm cùng tuyển Việt Nam sẵn sàng cho cuộc chạm trán thú vị trên đất Nhật
  • Công Phượng thổ lộ điều gì sau 6 năm trở lại Nhật Bản?

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League hôm nay 9.11: Nín thở với derby Hà Nội

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 24 V-League diễn ra hôm nay thứ tư 9.11 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

'Vua giải trẻ' ghi 5 bàn, ĐKVĐ U.21 Học viện NutiFood thắng hoành tráng

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt, người được gọi là 'Vua giải trẻ' đã thể hiện phong độ rất cao ngay ngày mở màn vòng loại giải U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 26 2022 khi ghi 5 bàn giúp đương kim vô địch Học viện NutiFood thắng đậm Bến Tre đến 8-0.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

HLV Vũ Tiến Thành đưa ‘Chiến hạm đỏ’ cập bến an toàn như thế nào?

Bị ngoài nghi về khả năng khi chấp nhận “đâm đầu vào chỗ khó” dẫn dắt CLB TP.HCM nhưng HLV Vũ Tiến Thành tài tình lèo lái “Chiến hạm đỏ” trụ hạng ngoạn mục trước V-League 2022 trước 2 vòng đấu.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

HLV Vũ Tiến Thành vỡ òa cảm xúc, thừa nhận điều bất ngờ về bản thân

HLV Vũ Tiến Thành đã có một trận đấu đầy cảm xúc khi CLB TP.HCM chính thức trụ hạng thành công.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

V-League 2022: Hải Phòng thăng hoa, CLB TP.HCM thoát hiểm

CLB Hải Phòng tạm thời soán ngôi đầu bảng của Hà Nội FC để vươn lên dẫn đầu V-League 2022 sau chiến thắng trước Nam Định vào hôm qua 8.11. Trong khi CLB TP.HCM hạ Đà Nẵng để chắc suất trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

Trọng tài ngoại gây tranh cãi khi thổi phạt đền 'nhạy cảm' cho CLB TP.HCM

Trọng tài người Thái Lan đã thổi một quả phạt đền gây tranh cãi, mở ra bàn thắng khai thông bế tắc trong trận CLB TP.HCM đánh bại CLB Đà Nẵng với tỷ số 3-0 ở vòng 24 V-League 2022.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

Hải Phòng trả giá đắt sau chiến thắng Nam Định

CLB Hải Phòng trả giá đắt cho chiến thắng trước Nam Định khi Rimario - cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới lãnh thẻ vàng.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

Vừa giúp đội trụ hạng, sao CLB TP.HCM bật khóc vì tin dữ quê nhà!

Chiến thắng 3-0 trước CLB Đà Nẵng giúp CLB TP.HCM chính thức trụ hạng V-League 2022 trước 2 vòng đấu, nhưng ngay khi cả đội đang ăn mừng thì trung vệ Brendon đang cầm điện thoại bất ngờ bật khóc.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

CLB TP.HCM trụ hạng, HLV Vũ Tiến Thành chưa chắc Bùi Tiến Dũng ở lại

Với chiến thắng 3-0 trước CLB Đà Nẵng ở vòng 24 V-League, CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành đã chính thức trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật bất đắc dĩ về HAGL

HAGL đã không thể có được trận thắng thứ 2 liên tiếp, khi hòa 1-1 trên sân CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mà theo lời HLV Kiatisak thì mọi chuyện chưa phải tồi tệ nhất.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

Bảng xếp hạng vòng 24 V-League 2022: Hải Phòng lên đầu, CLB TP.HCM chính thức trụ hạng

Những diễn biến đầy hấp dẫn và kịch tính của 3 trận đấu đầu tiên tại vòng 24 V-League 2022 hôm nay tạo nên biến động lớn trên bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu vòng 3 world cup 2022

CLB Nam Định cất trụ cột để đá 'chung kết ngược' với Sài Gòn FC

Xác định phải dồn toàn lực đá trận quyết định suất trụ hạng V-League 2022 với Sài Gòn FC nên HLV Vũ Hồng Việt đã cất 3 trụ cột đã bị 2 thẻ vàng ở trận tiếp đón CLB Hải Phòng.