Nước hoa có mùi gợi dục nữ

Nước hoa kích dục nữ là gì?

Như bạn đã biết nước hoa là một loại dung dịch lỏng được chiết xuất từ nhiều mùi hương khác nhau có công dụng thu hút người khác phái, nó có hương thơm hay nói quá đà là mê hương cuốn hút bất kỳ người nào khi hít phải.

Và nước hoa kích dục nữ cũng giống như vậy. Nó là loại tình hương giúp nam giới chinh phục bạn gái bằng bất cứ giá nào khi ngửi phải dù chỉ là một ít. Các loại nước hoa kích dục thường được chiết xuất từ mùi hương pheromone, tinh chất có tính kích thích hưng phấn tình dục cực cao.

Xem ngay: thuốc kích dục chính hãng giá rẻ tại TPHCM.

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

Nguồn gốc của mùi hương Pheromone kích dục

Pheromone là chất lần đầu tiên được phát hiện vào năm 1953, được tiết ra bởi những con sâu bướm cái để thu hút con đực. Nó chỉ ra động vật tiết ra một mùi hương đặc biệt để làm những điều sau đây:

  • Hoạt động như một bản năng
  • Nhu cầu tôn trọng lãnh thổ
  • Đi theo đường mòn thực phẩm
  • Để kích thích tình dục các loài
  • Là mối liên hệ giữa mẹ và con
  • Để báo hiệu động vật khác hoặc con người quay trở lại

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

Kể từ đó, mùi hương này đã được nghiên cứu và phát triển ứng dụng thành công vào để điều chế ra loại nước hoa kích dục, với hương thơm dịu nhẹ, không quá nồng thì khi người bạn khác giới hít phải sẽ không thể nào phát hiện ra.

Nước hoa kích dục nữ là vũ khí tuyệt vời giúp nam giới chinh phục nữ giới bằng tình hương phermone, khi nữ hít phải nước hoa sẽ có hiện tượng rạo dực nóng ran, chủ động gần gũi bạn nam muốn được quan hệ để thỏa mãn dục vọng kích thích và đối phương hoàn toàn không biết được.

Có nên sử dụng nước hoa kích dục cho nữ?

Dùng nước hoa kich dục cho nữ cực mạnh có tốt không còn phụ thuộc vào việc các bạn có mua được hàng chính hãng hay không. Bởi giờ đây hiện nay, có rất nhiều nơi bán ra nhưng lại hiếm khi xác định được đúng nơi bán những hàng chính hãng với chất lượng chuẩn Hoa Kỳ.

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

Thông thường, những dòng sản phẩm nước hoa kém chất lượng luôn tạo ra nhiều tác dụng phụ đến những người sử dụng, gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Nghiêm trọng hơn cả còn có thể gây tác hại xấu đến khả năng sinh lý của những người sử dụng.Nhưng mà đối với các sản phẩm nước hoa kích thích nữ chính hãng thì những tác dụng phụ chưa từng được ghi nhận bởi Bộ Y Tế, và bang bảo vệ sự an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng tại Mỹ. Bởi lẽ, các dòng sản phẩm nước hoa kd gốc, có xuất xứ rõ ràng luôn đến từ các siêu cường quốc lớn mạnh như Mỹ, Anh, Pháp hay là Nga, chúng đều đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi được chính phủ cấp phép lưu hành thật rộng rãi.

Chính vì thế, nên là việc sử dụng nước hoa kích thích nữ là hoàn toàn tốt, an toàn, lành tính với sức khỏe những người dùng, với điều kiện đó là sản phẩm chính hãng uy tín.

Những loại nước hoa kích dục được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Nước Hoa Kích Dục Nữ Sexy Man

Sản phẩm kích dục này có khả năng tăng cảm giác hưng phấn và kích thích tình dục cực kì mạnh. Làm kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra thật là nhiều hormone nam hơn, khiến cho các quý ông trở nên cực nam tính, khí chất và mạnh mẽ hơn nhiều trong mắt các cô nàng.

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

⭐ Thông tin dòng sản phẩm

 Tên sản phẩm: Nước Hoa Kích Dục Nữ Sexy Man

 Xuất xứ: Pháp

 Dung tích: 55ml

Giá: 1.100.000 VNĐ

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

2. Nước Hoa Kích Dục Nữ 818 Men Black

Nước hoa kích dục của Mỹ này sẽ giúp cho nam giới tạo nên được những sự khác biệt ngay từ mùi hương. Với hương liệu được tinh chế rất là kỹ càng, cho khả năng làm kích dục cực kì cao, khiến làm cho nàng chỉ cần ngửi nhẹ 1 chút mùi hương thoáng qua cũng có thể mân mê đắm say bạn.

 

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

⭐ Thông tin dòng sản phẩm

 Tên sản phẩm: Nước Hoa Kích Dục Nữ 818 Men Black

 Xuất xứ: Hoa Kỳ

 Dung tích: 50ml

 Giá: 700.000 VNĐ

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

3. Nước Hoa Kích Dục Nữ Ardor For Him

Nước hoa tình dục này sở hữu cho mình mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu nhưng nó lại giúp mang tính gợi dục cực cao, có khả năng quyến rũ, khơi gợi tình dục từ tận sâu trong trí não nàng, khiến nàng dễ dàng ngã vào lòng chàng chỉ sau có vài lời dụ dỗ ngon ngọt.

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

⭐ Thông tin sản phẩm

 Tên sản phẩm: Nước Hoa Kích Dục Nữ Ardor For Him

 Xuất xứ: Hoa Kỳ

 Dung tích: 29.5ml

 Giá: 600.000 VNĐ

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

4. Nước Hoa Kích Dục Nữ Lure For Him

Đây chính là nước hoa gợi dục có chứa nồng độ tinh chất Pheromone khá là cao. Bởi lẽ do đó, khả năng kích thích tính tình dục của nước hoa Lure For Him cũng không phải dạng vừa so với nhiều dòng sản phẩm tương tự khác có mặt trên thị trường.

 

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

⭐ Thông tin sản phẩm

 Tên sản phẩm: Nước Hoa Kích Dục Nữ Lure For Him

 Xuất xứ: Hoa Kỳ

 Dung tích: 29.5ml

 Giá: 500.000 VNĐ

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

5. Nước Hoa Kích Dục Nữ Không Mùi Pheromone

Được thiết kế nhỏ gọn, không mùi khiến bạn tình khi hít phải sẽ không thể kiềm chế được cơ thể, nàng có thể sẽ gục trước bạn sau lần gặp mặt đầu tiên.

 

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

⭐ Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Nước Hoa Kích Dục Nữ Không Mùi Pheromone

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Dung tích: 15ml

Giá: 900.000 VNĐ

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

5. Nước Hoa Kích Dục Nữ Không Mùi Black Addiction

Đây chính là dòng nước hoa có tác dụng giúp nổi bật trong việc kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra rất là nhiều nội tiết tố nam khi mà sử dụng. Những nội tiết tố này sẽ giúp hỗ trợ người đàn ông trở nên thật là nam tính, hấp dẫn, có gì đó rất cuốn hút vô cùng trong ánh nhìn của nữ giới.

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

⭐ Thông tin sản phẩm

 Tên sản phẩm: Nước Hoa Kích Dục Nữ Không Mùi Black Addiction

 Xuất xứ: Hoa Kỳ

 Dung tích: 80ml

 Giá: 1.350.000 VNĐ

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

6. Nước Hoa Kích Dục Nữ Sexy Trap For Him

Dòng nước hoa kích nện này là dòng dùng để kích dục nam, dành cho các cô nàng có mong muốn làm kích thích các anh trai mưa mà mình để tâm đến. Sản phẩm này có khả năng gia tăng nội tiết tố nữ sâu trong cơ thể, khiến làm cho các cô nàng trở nên nữ tính, dịu dàng nhiều hơn trong mắt các chàng trai.

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

⭐ Thông tin về sản phẩm

 Tên sản phẩm: Nước Hoa Kích Dục Nữ Sexy Trap For Him

 Xuất xứ: Nhật

 Dung tích: 29.5ml

 Giá: 500.000 VNĐ

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

7. Nước Hoa Gợi Tình Phero-X - đậm đặc

Nước Hoa Gợi Tình Phero-X sẽ giúp kích thích hưng phấn và khoái cảm ở nữ giới thật là nhanh chóng. Cùng với đó, giúp làm kéo dài tần suất và thời gian yêu của vợ chồng và cả các cặp đôi. Đồng thời, giúp nam giới giúp làm tăng cường sức bền và tăng cao nhiều thêm khả năng ham muốn khi quan hệ.

 

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

⭐ Thông tin về sản phẩm

 Tên sản phẩm: Nước Hoa Gợi Tình Phero-X

 Xuất xứ: Russia

 Dung tích: 5ml

 Giá: 750.000 VNĐ

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

Hướng dẫn cách dùng nước hoa kích dục nữ

Không sử dụng nhiều nước hoa cùng lúc 

Khi mà sử dụng các sản phẩm có mùi thơm (như nước hoa, chất khử mùi hoặc là loại kem dưỡng thể, .. ), hãy mua các sản phẩm phù hợp với nhau (tốt nhất nên là cùng một dòng sản phẩm). Không được có bất kỳ mùi nào khác xung đột với mùi nước hoa của các bạn. Tốt nhất là loại chất khử mùi và kem dưỡng thể của bạn không nên có bất kỳ mùi nào, nếu như mà có, hãy ngừng sử dụng chúng nếu không cơ thể bạn sẽ trở thành một hỗn hợp nhiều mùi rất khó chịu.

Nước hoa có mùi gợi dục nữ

Không nên xịt nước hoa lên quần áo

Quy tắc quan trọng nhất khi mà sử dụng nước hoa: Bất cứ một loại nước hoa nào cũng nên sử dụng trên da. Các chuyên gia không khuyến khích xịt nước hoa lên trênquần áo, nhất là quần áo được thiết kế bằng loại lông thú, bông, len và vải lanh.

Chỉ xịt ở những vị trí cần thiết

Những vị trí mà cần thiết trên cơ thể là những nơi hội tụ thật là nhiều mạch máu nhất, chúng là vùng có nhiệt độ thường sẽ cao hơn so với những vùng da khác. Nhờ đó nên là nước hoa khi tiếp xúc với những vùng này sẽ có khả khuếch tán được xa hơn, và mùi nước hoa được giữ lại lâu hơn.

Một số vị trí gợi ý khi mà xịt nước hoa như: cổ, vành tai, khuỷu tay, vùng cổ tay, ….

---------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ.