Phối đồ với chân váy hoa nhí dài

Nhiều nàng tự hỏi chân váy hoa nhí dáng dài phối với áo gì đây? Thú thật chân váy hoa nhí dáng dài là một thứ không thể thiếu cho các nàng, chắc hẳn các nàng cũng đã từng ngâm nga bài hát “này đây là váy, này đây là vóc, này đây là những đóa hoa.

Hè sang rồi đấy nàng trong bộ váy cả một vườn hoa nhí” Váy hoa nhí sẽ cực xinh khi nàng diện vào mùa hè vì đơn giản mùa hè là mùa của những đóa hoa. Có nhiều sự kết hợp với váy hoa nhí khiến mình trở thành một vẻ đẹp nổi bật, xinh tươi và năng động.

Chỉ cần một chút phối hợp nhịp nhàng với áo, giày, phụ kiện, bạn đã có thể diện chân váy hoa nữ tính đi làm, đi chơi, đi học, dạo phố mà không bao giờ lo lỗi thời.

Chân váy hoa nhí dáng dài phối với áo gì?

  • Chân váy hoa nhí phối với áo thun. 
  • Phối áo sơ mi với chân váy hoa nhí
  • Phối áo cardigan với chân váy hoa nhí
  • Phối cùng với áo 2 dây
  • Phối chân váy hoa nhí dáng dài với áo blazer
  • Phối với áo len dáng rộng 
  • Phối với áo Blouse
  • Phối với áo trễ vai
  • Phối với áo không tay

  • Chân váy hoa nhí phối với áo thun
  • Phối áo sơ mi với chân váy hoa nhí
  • Phối áo cardigan với chân váy hoa nhí
  • Phối cùng với áo 2 dây
  • Phối chân váy hoa nhí dáng dài với áo blazer
  • Phối với áo len dáng rộng 
  • Phối với áo Blouse
  • Phối với áo trễ vai
  • Phối với áo không tay
    • DANH SÁCH CHUỖI CỬA HÀNG HERI 2HAND

Là một item phù hợp cho tất cả quần áo, mang đến sự nữ tính và trẻ trung cho các nàng vào mọi hoàn cảnh và thời gian. Sự nhẹ nhàng, nữ tính của chân váy khi mix cùng áo thun basic sẽ khiến nàng trở nên năng động hơn gấp bội. Đây luôn là lựa chọn có thể làm hài lòng những cô gái khó chiều nhất.

Phối đồ với chân váy hoa nhí dài
Chân váy hoa nhí phối với áo thun

Nên chọn chất liệu thun mát mẻ, thoải mái và cầm nặng tay sẽ khiến set đồ đẹp hơn, bạn có thể tùy chọn bất kỳ màu sắc nào cho chiếc chân váy hoa nhí. Vì chỉ cần chân váy hoa nhí phối với áo thun là đã thu hút được mọi ánh nhìn bởi vẻ năng động, nhí nhảnh và trẻ trung của nàng rồi.

Xem thêm: Các shop bán đồ 2hand tại TPHCM

Phối áo sơ mi với chân váy hoa nhí

Cách mix đồ cũng chân váy hoa nhí thứ hai chính là mix cùng với áo sơ mi. Nàng hoàn toàn có thể thoải mái phối hợp nhiều loại áo sơ mi với chiếc chân váy hoa nhí nàng có. Từ những chiếc áo sơ mi cổ đức basic cho đến những chiếc áo sơ mi cách điệu có tay bồng nhẹ nhàng, thướt tha,… Từng hoàn cảnh cũng như từng dáng người mà bạn có thể chọn lựa mẫu áo và chân váy hoa nhí phù hợp với mình.

Nếu bạn muốn một outfit nhẹ nhàng, thanh lịch để đi làm thì áo sơ mi cổ đức sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn mix một set đồ đi hẹn hò hay đi cafe cùng hội chị em bạn bè thì những chiếc chân váy hoa nhí dáng dài xẻ tà kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu sẽ là outfit nàng nên thử ngay lập tức.

Phối áo cardigan với chân váy hoa nhí

Ngoài những mẫu áo bên trên, các bạn cũng có thể phối chân váy hoa nhí cùng áo khoác len cardigan. Nếu hỏi trang phục nào được chọn lựa nhiều nhất trong mùa thu và đầu mùa đông thì chắc chắn chiếc áo len cardigan sẽ là nữ hoàng đứng đầu danh sách. Thiết kế đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi dáng người và phong cách thời trang dù bạn là người khó tính nhất.

Phối đồ với chân váy hoa nhí dài
Phối áo cardigan với chân váy hoa nhí

Dù bạn muốn mix đồ thanh lịch, lịch sự đi làm hay cá tính đi chơi, gợi cảm đi hẹn hò thì item này cũng có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp tuyệt vời. Khi kết hợp cùng chân váy hoa nhí, bạn có thể chọn những chiếc áo cardigan dáng ngắn, như vậy sẽ giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và lôi cuốn hơn.

Phối cùng với áo 2 dây

Những bạn yêu thích vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ thì còn điều gì mà không thử mix chân váy hoa nhí dài xếp tầng cùng áo 2 dây. Thêm một đôi sandal gót nhọn là có thể tự tin tỏa sáng như một nữ thần Hy Lạp diện phố rồi.

Phối chân váy hoa nhí dáng dài với áo blazer

Thêm một outfit cực đỉnh dành tặng chị em đó là chân váy tầng hoa phối cùng áo Blazer thanh lịch. Trong vài năm gần đây, áo Blazer lên xu hướng và trở thành một hiện tượng thời trang mới, gây sốt khắp các đường phố, công sở và trường học, đi đến đâu bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh chiếc áo này.

Phối đồ với chân váy hoa nhí dài
Phối chân váy hoa nhí dáng dài với áo blazer

Sự kết hợp này được ưa chuộng vì mang đến vẻ lịch sự, thời thượng mà cô gái hiện đại nào cũng muốn sở hữu.

Phối với áo len dáng rộng 

Đây là công thức phối đồ được hội chị em dịu dàng vô cùng yêu thích. Một chiếc áo len oversize mix cùng chân váy tầng hoa nhí dáng dài vừa trẻ trung thanh lịch mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. Quả là một outfit hoàn hảo cho mùa thu và đông năm nay.

Phối với áo Blouse

Chân váy hoa nhí dáng dài phối với áo gì? Áo blouse tuy đơn giản; nhưng lại phần nào toát lên được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ta.

Hai sự nhẹ nhàng kết hợp với nhau, tạo nên cho người mặc một cảm giác vừa tinh tế nhưng lại phần nào có chút quyến rũ. Và đây cũng là câu trả lời cực hoàn hảo cho phái đẹp trong những ngày hè.

Phối với áo trễ vai

Nếu bạn là một người thích sự quyến rũ nhưng vẫn “bánh bèo”, thì việc chọn áo trễ vai khi kết hợp chân váy hoa nhí mặc với áo gì một lựa chọn tuyệt vời.

Phối đồ với chân váy hoa nhí dài
Phối với áo trễ vai

Tất cả sẽ tạo nên nét hài hòa và ấn tượng khi diện chúng đi cà phê hay thậm chí là dã ngoại hay đi dạo ngắm cảnh cùng bạn bè.

Phối với áo không tay

Mùa hè oi bức luôn được coi là “thánh địa” của những chiếc áo có kiểu dáng mát mẻ, thu hút, và áo không tay/áo sát nách cũng hot không kém gì với áo hai dây hay áo crop-top.

Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không xúng xính diện kiểu áo này cùng với chân váy hoa nhí dáng dài “hot hit” trong những chuyến du lịch sắp tới hay đơn giản chỉ là buổi dạo phố, mua sắm cùng bạn bè thôi nào.

Xem ngay: Những mẫu đầm ôm dáng dài

Tại sao bạn nên chọn Heri 2hand:

Với châm ngôn mặc đẹp là để yêu bản thân, Heri 2Hand luôn khuyến khích và mong muốn các chị em có thể tự tin, đầy xinh đẹp và quyến rũ  khi diện những bộ cánh của nhà Heri. Hãy là mình theo cách mình yêu bạn nhé! Đặc biệt các nàng cũng có thể giải quyết câu hỏi chân váy hoa nhí dáng dài phối với áo gì tại Heri 2hand nhé!

Trên đây là bài viết về chân váy hoa nhí dáng dài phối với áo gì mà Heri 2hand đã đúc kết được từ kinh nghiệm, chúc bạn có trải nghiệm tốt!

DANH SÁCH CHUỖI CỬA HÀNG HERI 2HAND

  • Cs1: 294 Phạm Văn Đồng – P1 – Gò Vấp 
  • Cs2: 440 Lê Quang Định – P11 – Bình Thạnh 
  • Cs3: 104 Phan Đăng Lưu – P.3 – Q. Phú Nhuận 
  • Cs4: 63 Nơ Trang Long – P.11 – Q. Bình Thạnh 
  • Cs5: 459 Nguyễn Thị Tú – P. Bình Hưng Hòa B – Q. Bình Tân
  • Cs6: 184 Tân Sơn Nhì – P. Tân Sơn Nhì – Tân Phú