Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright 725ml của Mỹ

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright 725ml của Mỹ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Với lượng vitamin dồi dào và khả năng chống nắng tốt, sữa dưỡng thể sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa trên da, giúp da luôn đều màu và trắng sáng, tự nhiên. 

Giới thiệu Lotion dưỡng thể Vaseline Healthy Bright:
💢 Sữa dưỡng thể Vaseline là dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng bởi công dụng vô cùng tuyệt vời của nó, cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp cho phái đẹp có làn da luôn khoẻ mạnh và mịn màng.
💢 Lotion dưỡng thể Vaseline chính là một giải pháp toàn diện và hiệu quả giúp dưỡng trắng sáng làn da bạn hằng ngày.
💢 Công thức không nhờn rít, thẩm thấu nhanh với tổ hợp các khoáng chất làm sáng da, tinh chất Yoghurt và vitamin B3 giúp bổ sung độ ẩm và độ sáng mịn cho làn da bạn. Mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng sáng rực rỡ; củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ ô nhiễm môi trường.
💢 Với Vaseline, làn da của bạn sẽ luôn được dưỡng ẩm hiệu quả 24 tiếng đồng hồ và trắng sáng, mịn màng lên từng ngày trông thấy rõ.
💢 Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng.

Công dụng và thành phần chính của Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright:
- Sữa dưỡng thể Vaseline trắng da Body Lotion tổng hợp nhiều loại Vitamin và độ ẩm. Vaseline bổ sung 100% chất ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin A, E, B và khoáng chất, dễ thẩm thấu nhằm tái tạo và nuôi dưỡng làn da bị hư tổn từ sâu bên trong.
- Dưỡng thể Vaseline cung cấp độ ẩm cần thiết dưỡng da giúp da luôn mềm mại, mịn màng và dẻo da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Sản phẩm có hương thơm nhẹ, tự nhiên và không làm rít da khi sử dụng.
- Với thành phần dưỡng chất gồm vitamin B3, tinh chất sữa chua giúp da bạn sáng tự nhiên và cân bằng độ ẩm, kết hợp với việc bảo vệ da tối ưu từ màng chống nắng 3 tác động.
- Giảm thiểu các sắc tố gây sạm, đen giúp da sáng lên từng ngày, cùng với màng chống nắng 3 tác động nhẹ nhàng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
- Đồng thời, tinh chất sữa chua nuôi dưỡng và giúp da căng mịn mỗi ngày. Mùi hương dịu nhẹ, được nhiều người ưa chuộng, phù hợp với nhiều đối tượng.
- Thiết kế đẹp mắt với chai dưỡng thể Vaseline hồng Tigon xinh xắn là biểu tượng cho sự trắng hồng rạng rỡ mà Vaseline hứa hẹn mang lại sự rạng rỡ cho làn da của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright:
- Sau khi tắm xong và lau khô. Thoa 1 lượng lotion vừa đủ lên toàn thân, massage nhẹ nhàng để sữa dưỡng thẩm thấu nhanh và mang đến hiệu quả tối ưu nhất.
- Dùng ngày 2 lần sáng & tối. 

Bảo quản: 
- Để nơi khô ráo, thoáng mát.
- Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu có, hãy rửa sạch với nước.

Xuất xứ: Mỹ
Thương hiệu: Vaseline
Quy cách: 12 chai/thùng
Thể tích: 725ml/chai
Hạn sử dụng: 3 năm
Loại da phù hợp: Tất cả các loại da

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki

  • Mô tả
  • Thông tin bổ sung

[Mẫu Mới] Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Vaseline Mỹ 725ml

Dung tích: 725ml

Hãng sản xuất: Unilever 

Xuất xứ: USA

Quy cách: 

  • Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Vaseline Mỹ 725ml Màu Hồng: Cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da sáng khỏe hơn
  • Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Vaseline Mỹ 725ml Màu Trắng: Làm mềm và mượt da, đặc biệt dành cho da khô và da mẫn cảm.

Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Vaseline Mỹ 725ml rất được khách hàng ưa chuộng bởi chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên giúp bổ sung độ ẩm cho da mang đến cho phái đẹp làn da khoẻ mạnh và mịn màng tự nhiên. Sản phẩm hấp thụ vào da một cách nhanh chóng, giúp cung cấp độ ẩm, làm sạch da mà không bị bết dính.

Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Vaseline Mỹ 725ml Là dòng dưỡng thể  có công thức không nhờn rít, thẩm thấu nhanh với tổ hợp vitamin và các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp bổ sung độ ẩm cho da bạn. Mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, rực rỡ, củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác hại xấu từ ô nhiễm môi trường.

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Công dụng sản phẩm:

  • Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Vaseline giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da sạch khỏe, mịn màng.

  • Bổ sung 100% chất ẩm và cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin A, E, B cùng những khoáng chất cho làn da của bạn.

  • Điều hòa làn da của bạn với các tinh chất như cây lô hội, yến mạch cacao,…

  • Chống oxi hóa với vitamin C và vitamin E bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại.

  • Tinh chất thiên nhiên mang tới cho bạn hương thơm nhẹ nhàng và vô cùng quyến rũ.

  • Làn da trắng mịn, sáng đều màu và tràn đầy sức sống.

    Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

    𝙑𝙖𝙨𝙚𝙡𝙞𝙣𝙚 𝘾𝙤𝙘𝙤𝙖 𝙍𝙖𝙙𝙞𝙖𝙣𝙩 (𝙢𝙖̀𝙪 𝙣𝙖̂𝙪)

    – Với chiết xuất từ bơ cacao tự nhiên cùng công nghệ stratys-3 giúp cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng làm dịu, làm mềm và đồng đều màu sắc da. Lotion Vaseline total moisture cocoa glow chính là 1 giải pháp toàn diện giúp dưỡng ẩm cho da bạn hằng ngày.

    𝙑𝙖𝙨𝙚𝙡𝙞𝙣𝙚 𝙃𝙚𝙖𝙡𝙩𝙝𝙮 𝙒𝙝𝙞𝙩𝙚 𝙇𝙞𝙜𝙝𝙩𝙚𝙣𝙞𝙣𝙜 (𝙢𝙖̀𝙪 𝙝𝙤̂̀𝙣𝙜)

    – Phiên bản có tác dụng chính là giúp dưỡng trắng sáng làn da của bạn hàng ngày một cách hiệu quả.

    – Sữa dưỡng thể vaseline màu hồng với mùi hương thơm dịu nhẹ, có chứa thành phần chống nắng, cấp ẩm siêu hiệu quả, dưỡng thể trắng da vaseline được bán chạy nhất trong các dòng dưỡng body nhà vaseline

    𝙑𝙖𝙨𝙚𝙡𝙞𝙣𝙚 𝘼𝙡𝙤𝙚 𝙎𝙤𝙤𝙩𝙝𝙚 (𝙢𝙖̀𝙪 𝙭𝙖𝙣𝙝)

    – Làm mềm mượt và mát da do có chiết xuất từ cây lô hội, hấp thụ vào da một cách nhanh chóng để cung cấp độ ẩm, làm sạch da mà không bị bết dính, Vòi bơm giúp bạn tiết kiệm lượng sữa dưỡng thể mỗi khi sử dụng

    𝙑𝙖𝙨𝙚𝙡𝙞𝙣𝙚 𝙀𝙨𝙨𝙚𝙣𝙩𝙞𝙖𝙡 𝙃𝙚𝙖𝙡𝙞𝙣𝙜 (𝙢𝙖̀𝙪 𝙫𝙖̀𝙣𝙜)

    – Với công thức đặc biệt kết hợp chiết xuất từ yến mạch nguyên chất và Stratys-3 TM giúp tăng cường độ ẩm nhiều lớp, mang độ ẩm dưỡng sâu đến các lớp xuống sâu bên trong da, giúp da hấp thụ một cách nhanh chóng.

    𝙑𝙖𝙨𝙚𝙡𝙞𝙣𝙚 𝙄𝙣𝙩𝙚𝙣𝙨𝙞𝙫𝙚 𝘾𝙖𝙧𝙚 𝘼𝙙𝙫𝙖𝙣𝙘𝙚𝙙 𝘾𝙖𝙧𝙚 (𝙢𝙖̀𝙪 𝙩𝙧𝙖̆́𝙣𝙜): Dưỡng sâu, giúp cho da khô trở nên mềm mại hơn sau 5 ngày.

Thành phần sản phẩm:

  • Dưỡng Thể Trắng Da Toàn Thân Vaseline được chiết xuất từ ca cao, bơ, yến mạch và vitamin E, ngoài ra còn kết hợp với các dưỡng chất cần thiết như: glycerin, glycol stearate, stearic acid, dimethicone.

Sữa dưỡng thể vaseline của mỹ

Cách dùng:

  • Sau khi tắm dùng một lượng sữa dưỡng thể toàn thân Vaseline Body Lotion vừa đủ xoa lên những vùng như khủy tay, chân và những vùng khác cần thiết trên cơ thể.

Màu sắc

Màu hồng, Màu vàng, Màu trắng, Màu xanh lá, Màu nâu