Thông số kỹ thuật xe chevrolet vivant 2008

Bạn đang xem bài viết Thông Số Kỹ Thuật Chevrolet Vivant Tại Việt Nam / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Ngoại thất Chevrolet Vivant 2011

Mẫu xe Chevrolet Vivant lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào năm 2008 và tuyên bố cạnh tranh với các mẫu xe MPV 7 chỗ ngồi như Toyota Innova, Mitsubishi Grandis, … Nhưng mẫu xe mang thương hiệu nước Mỹ đã không tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Được thiết kế dựa trên nguyên bản của mẫu xe Daewoo Nubira khá xa xưa, ngoại thất của Vivant có phần khá cổ hủ và kém bắt mắt cũng như mang trên mình những trang bị ở mức bình thường và không có nhiều điểm nổi bật.

2. Giá xe Chevrolet Vivant tại Việt Nam

Chevrolet Vivant được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 25/1/2008 với ba phiên bản với giá bán lần lượt là: Vivant SE – 22.000 USD, Vivant CDX – 24.000 USD và Vivant CDX-AT – 25.000 USD.

Đến hiện tại mẫu xe này không còn được bán ra tại Việt Nam nhưng các phiên bản cũ đã qua sử dụng vẫn được giao dịch trên thị trường với mức giá bán khoảng dưới 250 triệu đồng tùy theo tình trạng và đời xe.

3. Thông số kích thước xe Chevrolet Vivant

Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) của Vivant lần lượt là 4.350 x 1.755 x 1.580 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm. Kích thước này của Vivant ngắn hơn Innova 205 mm và gì thế mẫu xe của Chevrolet sẽ vận hành dễ dàng hơn trên các con phố nhỏ, chật hẹp tại các đô thị của Việt Nam.

4. Thông số ngoại thất xe Chevrolet Vivant

Ngoại thất Chevrolet Vivant 2009

Thiết kế ngoại thất của Chevrolet Vivant khác xa so với những mẫu xe khác mang thương hiệu Chevrolet được bán ra tại Việt Nam như Aveo hay Cruze, … Mẫu xe MPV của Chevrolet mang những trang bị ngoại thất như lưới tản nhiệt hay cụm đèn pha mang vóc dáng truyền thống và vẫn giữ nguyên các đặc trưng của những chiếc xe Daewoo.

5. Thông số nội thất và tiện nghi xe Chevrolet Vivant

Các trang bị ngoại thất trên xe Chevrolet Vivan có thể được tùy chọn theo các phiên bản khác nhau. Phiên bản thấp nhất Vivant SE có ghế bọc nỉ, radio, cassette nối với 4 loa. Hai phiên bản cao cấp hơn là CDX MT và CDX AT có nội thất bọc da, đầu CD tương thích MP3 và dàn âm thanh 6 loa. Bảng điều khiển trung tâm của Vivant khá đơn giản, dễ sử dụng với những chi tiết nhựa theo kiểu cũ.

6. Thông số động cơ xe Chevrolet Vivant

Xe Vivant được trang bị động cơ xăng trục cam kép DOHC, dung tích 2.0L, 4 xy lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 178 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

(Ảnh: Internet)

Mẫu Crossover cỡ nhỏ hạng sang (compact luxury crossover SUVs) Audi Q5 ra đời năm 2008 và được định vị nằm giữa Audi Q7 (SUV hạng lớn) và Audi Q3 (Crossover hạng nhỏ). Tính đến thời điểm hiện tại, xe đã trải qua 2 thế hệ (thế hệ đầu tiên có tên mã 80A và thế hệ thứ 2 ra đời từ năm 2017 đến nay). Audi Q5 thế hệ thứ 2 được phát triển dựa trên nền tảng platform MLB Evo chung với các mẫu sedan Audi A4 và Audi A5.

Thông số kỹ thuật xe Audi Q5 2019 tại Việt Nam

Audi Q5 thế hệ thứ 2 ra mắt thị trường Việt lần đầu vào tháng 8/2017, chậm hơn các thị trường khác khoảng 1 năm. Thời điểm về đến Việt nam tính ra chậm 1 năm so với sự ra mắt của Q5 trên thế giới. Được phát triển dựa trên nền tảng mới của hãng xe Đức, Audi Q5 không những mở rộng kích thước đáng kể mà còn sở hữu một thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Nội thất cao cấp, tiện nghi và khả năng vận hành ưu việt. Những trang bị về mặt công nghệ đem đến cho khách hàng một chiếc xe hạng sang thời trang và hiện đại. Trên thị trường, Audi Q5 là đối thủ trực tiếp của BMW X3, Mercedes GLC, Volvo XC60 và Lexus RX…

Audi Q5 2019 có giá bao nhiêu?

Ở Việt Nam, Audi chỉ có 2 đại lý phân phối chính hãng là Audi Hà Nội và Audi Sài Gòn với chiến lược thống nhất một mức giá trên toàn quốc. Tuy nhiên giá bán chỉ được tiết lộ cho những khách hàng trực tiếp tìm đến đại lý. Một nguồn tin ô tô cho biết, giá xe Audi Q5 rơi vào khoảng 2 tỷ đồng – 2,5 tỷ đồng.

1. Thông số kỹ thuật xe Audi Q5 2019: Kích thước

Với kích thước tổng thể D x R x C tương ứng 4.663 x 1.893 x 1.659 (mm), Audi Q5 2019 dài hơn 34 mm, chiều rộng (bao gồm gương chiếu hậu lúc mở ra) 2.140mm, cao hơn 6 mm cùng chiều dài tăng lên 12mm. Trọng lượng không tải cũng giảm thêm 125 kg, xuống mức 1.720 kg giúp xe vận hành thanh thoát hơn. Ngoài việc sở hữu khối lượng nhẹ nhất phân khúc, Audi Q5 còn được ứng dụng nền tảng MLB, giúp mở rộng kích thước, giảm trọng lượng và gia tăng độ cứng, độ bền bỉ của khung gầm.

2. Thông số kỹ thuật xe Audi Q5 2015: Động cơ

Audi Q5 2019 sở hữu động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp cùng turbo tăng áp và valvelift Audi cho sức mạnh vận hành vượt trội hơn so với các đối thủ. Xe trang bị hệ thống chế độ lái Audi với hai chế độ offroad và onroad, phù hợp các loại đường xá khác nhau. Hệ dẫn động chuyển động linh hoạt giữa 2 bánh và 4 bánh giúp xe tiết kiệm tối đa nhiên liệu cùng khả năng vận hành và vượt địa hình tối ưu.

3. Thông số kỹ thuật xe Audi Q5 2019: Ngoại thất

Về thiết kế ngoại thất, Audi Q5 2019 có nhiều đường nét gợi nhớ đến mẫu Audi Q7 nhưng bố cục gọn gàng, đẹp mắt hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED hiện đại, thiết kế tinh tế, hợp thời trang là điểm nhấn để khẳng định “thương hiệu” của Q5. Người sử dụng có 14 tùy chọn về màu sắc ngoại thất.

4. Thông số kỹ thuật xe Audi Q5 2019: Nội thất – Tiện nghi

Khoang nội thất của Audi Q5 2019 chịu ảnh hưởng phong cách thiết kế từ những dòng xe ra mắt gần đây. Tiết chế tối đa hệ thống nút bấm. Màn hình giải trí thông tin cỡ lớn đặt ở chính giữa bảng táp-lô và đồng hồ tốc độ virtual cockpit.

5. Thông số kỹ thuật xe Audi Q5 2019: Hệ thống an toàn

Thương hiệu ô tô Đức tạo ra một hệ thống an toàn tối ưu với: Hiển thị cảnh báo áp suất lốp, hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi, hệ thống giảm xóc năng động, hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian quattro, hệ thống giới hạn tốc độ, hệ thống tái tạo năng lượng phanh, phanh tay cơ điện, hệ thống chống mở khóa điện tử…

6. Thông số kỹ thuật xe Audi Q5 2019: Các gói trang bị khác

Ngoài ra, khách hàng còn có những gói trang bị khác gồm:

Đánh Giá Xe Kia Rio 2022 Cùng Thông Số Kỹ Thuật Tại Việt Nam / 2023

Đánh giá xe Kia Rio 2016 cùng thông số kỹ thuật tại Việt Nam: Trong phiên bản nâng cấp lần này Kia Rio 2016 có phần mũi cải tiến với lưới tản nhiệt hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản tiền nhiệm. Đèn sương mù và đèn chiếu hậu cũng được thay đổi mang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Về thiết kế nội thất, Kia Rio 2016 có nội thất được bố trí hợp lý, mang tiện ích tối đa cho người dùng. Kia Rio 2016 cũng được bổ sung thiết kế mới cho trụ A và B với mục đích giảm tiếng ồn tối đa, độ rung và xóc giúp xe chạy êm ái hơn.

Đánh giá xe Kia Rio 2017, KIA Rio sedan 2017, Kia Rio 2017 Hatchback

Đánh giá xe Kia Rio 2016 mới nhất hôm nay

1. Hình ảnh xe Kia Rio 2016 – đánh giá xe Kia Rio 2016

Trong phiên bản nâng cấp lần này Kia Rio 2016 có phần mũi cải tiến với lưới tản nhiệt hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản tiền nhiệm. Đèn sương mù và đèn chiếu hậu cũng được thay đổi mang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

2. Thiết kế nội thất Kia Rio 2016 phiên bản Sedan.

Về thiết kế nội thất, Kia Rio 2016 có nội thất được bố trí hợp lý, mang tiện ích tối đa cho người dùng. Kia Rio 2016 cũng được bổ sung thiết kế mới cho trụ A và B với mục đích giảm tiếng ồn tối đa, độ rung và xóc giúp xe chạy êm ái hơn. Các đường nét trong nội thất khá nổi bật. Ghế ngồi cho cảm giác êm ái và có thể tùy chỉnh nâng lên hạ xuống dễ dàng.:

Bọc ghế với chất liệu nỉ và đường chỉ khâu xám: Hãng sản xuất oto Kia cũng không quên tích hợp 3 bản trang bị là LX, EX, và SX cho Kia Rio 2016. Ghế ngồi trong nội thất của xe mang lại cảm giác êm ái. Tuy nhiên để thêm phần sang trọng cho nội thất hãng cũng bổ sung thêm gói phụ kiện cho người dùng với tên gọi Designer cho Rio EX 2016. Gói phụ kiện này dùng để bọc ghế với chất liệu nỉ, có các đường chỉ khâu xám. Màu xám cùng là màu được sử dụng nhiều trên một số chi tiết như: ốp cửa, tay vịn của bảng điều khiển cũng được khâu bằng chỉ màu này. Ngoài ra vô lăng và cần số của xe cũng được sử dụng gam màu này trong thiết kế.

Trong 3 bản của Kia Rio 2016: LX, EX, và SX thì bản SX là bản cao cấp nhất. Bởi Rio SX được trang bị bộ la – zăng bằng chất liệu hợp kim có kích thước 17 inch, phanh đĩa trước thông khí có đường kính lớn 11 inch, vô lăng được bọc da sẵn và hệ thống treo mang phong cách thể thao. Không những thế trong bản SX còn được hãng trang bị thêm hệ thống camera chiếu hậu, hệ thống định vị nâng cấp với giao diện mới, vô lăng gật gù và cụm đồng hồ Supervision.

Kia Rio SX 2016 cũng được tích hợp hệ thống sưởi ấm cho ghế ngồi, bạn yên tâm và thoải mái khi sử dụng xe trong điều kiện thời tiết mùa đông mà không sợ lạnh. Các nút bấm khởi động, ghế bọc chất liệu da và cửa sổ trời chính diện cũng được trang bị đầy đủ trong phiên bản SX này. Có thể nói trong phiên bản SX, xe không chỉ được quan tâm tới thiết kế mà các tính năng tiện ích cũng được trang bị đầy đủ. Với những ai muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng thì Kia Rio SX 2016 là sản phẩm đáng để quan tâm.

3. Thông số kỹ thuật Kia Rio 1.4 MT 2016 cùng giá bán.

Giá xe Kia Rio 1.4L 2016 sedan (4D MT): 502.000.000 VNĐ

Kia Rio Hatchback(5D ATH): 595.000.000 VND

Với thông số trên cho thấy về động cơ của Rio 2016 chưa phải quá nổi bật so với những sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên với sự thay đổi về thiết kế cùng với việc tích hợp hàng loạt các tính năng tiện ích, Kia Rio 2016 vẫn ghi được điểm đối với người dùng. Kia Rio 2016 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị đến người dùng.

Thông Số Kỹ Thuật Và Trang Bị Xe Kia Cerato 2022 Mới Tại Việt Nam / 2023

Chi tiết thông số kỹ thuật và trang bị tính năng trên 4 phiên bản xe KIA Cerato 2019 mới tại Việt Nam – Cerato 1.6MT (số sàn), Cerato 1.6AT (số tự động), Cerato 1.6AT Deluxe, Cerato 2.0AT Premium.

TSKT – Kia Cerato 2019 thế hệ mới được Trường Hải ô tô lắp ráp và phân phối chính hãng với 4 lựa chọn phiên bản Cerato 1.6MT, Cerato 1.6AT, Cerato 1.6AT Deluxe và Cerato 2.0AT Premium.

Với thiết kế mới cuốn hút cùng việc nâng cấp nhiều tính năng tiện nghi mới, Kia Cerato vẫn là dòng xe có giá bán tốt nhất trong phân khúc xe sedan hạng C tại Việt Nam, cạnh tranh với nhiều đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Hond Civic, Ford Focus…

Giá bán xe KIA Cerato 2019 tại Việt Nam

Cerato 1.6MT – 559 triệu đồng

Cerato 1.6AT – 589 triệu đồng

Cerato 1.6AT Deluxe – 635 triệu đồng

Cerato 2.0AT Premium – 675 triệu đồng

KIA Cerato có mức giá ngang bằng với Hyundai Elantra và thấp hơn nhiều so với Mazda 3, Toyota Altis, Honda Civic. Bên cạnh lợi thế về giá tốt, kiểu dáng đẹp, những trang bị tính năng của xe cũng khá hấp dẫn trong tầm giá.

Thông số kỹ thuật và trang bị xe KIA Cerato 2019 tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật KIA Cerato 2019

Kích thước tổng thể (DxRxC)4.640 x 1.800 x 1.450 (mm), chiều dài cơ sở2700 mm

Khoảng sáng gầm xe150 mm, bán kính quay vòng5,3 m

Động cơ xăng 1.6L (công suất 128 mã lực / 6.300rpm, mô-men xoắn 157Nm/ 4.850rpm)

Động cơ xăng 2.0L (công suất 159 mã lực / 6.500rpm, mô-men xoắn 194Nm / 4.800rpm)

Hộp số sàn 6 cấp (bản 1.6MT), số tự động 6 cấp (1.6AT, 1.6AT De, 2.0AT Pre)

Cùng với thiết kế hoàn toàn mới, KIA Cerato cũng được phát triển trên khung gầm mới giúp tăng độ cứng thân xe, giảm được độ ồn, độ rung khó chịu cho người sử dụng, cho khả năng vận hành thoải mái và thú vị hơn. Các thông số kích thước của xe cũng được mở rộng so với phiên bản cũ, xe dài hơn 80 mm, rộng hơn 20 mm, cao hơn 5 mm cho không gian rộng rãi với 5 người ngồi.

KIA Cerato 2019 không thay đổi về động cơ và hộp số. Ở phiên bản số tự động, người lái có thể lựa chọn 3 chế độ lái Comfort, Eco hoặc Sport phù hợp điều kiện đường xá và sở thích cá nhân.

Trang bị tính năng xe KIA Cerato 2019

Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn trên KIA Cerato

Đèn xe Halogen dạng thấu kính, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù

Đèn hậu LED

Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ

Kiểu dáng thiết kế trên KIA Cerato 2019 được làm mới hiện đại và cứng cáp hơn. Điểm nhấn cho ngoại thất xe đến từ cụm đèn trước tạo hình chữ X độc đáo, lưới tản miệt ”mũi hổ” sắc cạnh, cụm đèn hậu LED ôm đuôi xe và cản Xe thể thao.

Phiên bản cao cấp nhất KIA Cerato 2.0L Premium được trang bị đèn trước LED. Phiên bản 1.6AT Deluxe và 2.0AT Premium trang bị tính năng đèn xe tự động bật tắt.

Trang bị nội thất xe KIA Cerato 2019 Trang bị tiêu chuẩn trên KIA Cerato MT

Tay lái bọc da tích hợp điều khiển âm thanh

Ghế xe bọc da, ghế lái chỉnh tay

Ghế sau 3 tựa đầu điều chỉnh, gập 60:40

Hệ thống giải trí CD, Kết nối AUX, USB, Bluetooth, chế độ thoại rảnh tay

Điều hoà chỉnh tay, cửa gió hàng ghế sau

Khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh

Cốp sau mở điện tự động thông minh

Trang bị trên hai phiên bản cao cấp KIA Cerato Deluxe/Cerato Premium

Ghế lái chỉnh điện 10 hướng

Giải trí màn hình trung tâm, định vị dẫn đường

Điều hoà tự động 2 vùng

Cửa sổ trời chỉnh điện

Gương chiếu hậu chống chói

Ghế da phối màu đen-đỏ thể thao, sạc điện thoại không dây (chỉ có trên phiên bản 2.0L Premium)

Dù ở phiên bản giá mềm, nhưng KIA Cerato trang bị tính năng khá chỉn chu như ghế da, vô-lăng bọc da, cốp điện, cửa gió hàng ghế sau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hai phiên bản cao cấp cũng được trang bị các tính năng vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. Điểm đáng tiếc là xe không trang bị lẫy chuyển số, gạt mưa tự động.

Trang bị an toàn KIA Cerato 2019

Trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản KIA Cerato

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS,phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống ga tự động

Khoá cửa tự động khi xe chạy

2 túi khí an toàn phía trước

Hai phiên bản Cerato Deluxe và Cerato Premium trang bị thêm

Hệ thống Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống ổn định thân xe VSM

Camera lùi

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước-sau

6 túi khí an toàn (Chỉ có trên Cerato Premium

KIA Cerato phiên bản cao cấp được trang bị khá đầy đủ các tính năng an toàn của một dòng xe sedan hang C. Đáng tiếc xe vẫn còn thiếu các tính năng hỗ trợ an toàn của xe thể hệ mới, đặc biệt là tính năng cần thiết như cảm biến áp suất lốp.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Cập nhật thông tin chi tiết về Thông Số Kỹ Thuật Chevrolet Vivant Tại Việt Nam / 2023 trên website Daitayduong.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Bài Viết Liên Quan

Toplist

Bài mới nhất

Chủ đề