Tổng hợp các mẫu giày nam đẹp ấn tượng 2022

Có thể nói, một đôi giày da nam đẹp là phụ kiện không thể thiếu đối với một người đàn ông. Bởi nó sẽ mang lại sự tự tin, tôn lên vóc dáng và phong cách thời trang riêng của phái mạnh. Chính vì vậy, việc sở hữu một đôi giày da nam đẹp được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Toma tìm hiểu top 3 mẫu giày da nam đẹp 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm vượt trội của giày da nam 

Chất liệu da đang được dùng rất phổ biến trong ngành thời trang. Từ túi xách, ví, thắt lưng,… hay thậm chí là giày da đang cực kỳ được ưa chuộng. Với chất liệu mềm mại và êm ái, khi được làm thành những chiếc giày da nam sẽ cho họa tiết phân bố đều rất đẹp mắt. 

Mang đến vẻ lịch lãm, sang trọng

Từ trước đến nay, giày da nam đẹp luôn mang đến cho quý ông một vẻ lịch lãm và sang trọng, đẳng cấp, phù hợp trong mọi hoàn cảnh như công sở, dự các sự kiện quan trọng, hay các buổi gặp mặt,... Chính vì thế mà đây là chất liệu được đa số các đấng mày râu yêu thích và lựa chọn để đồng hành với vẻ ngoài gây ấn tượng.

Tổng hợp các mẫu giày nam đẹp ấn tượng 2022

Giày lười nam cao cấp | GI2MOKA025

Xem thêm: 3 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY DA NAM CAO CẤP

Kiểu dáng tinh tế, sắc màu lịch thiệp

Mẫu giày da nam đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã trẻ trung, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Việc sở hữu một đôi giày da nam bạn sẽ không lo lỗi mốt, bởi dù cho dù xu thế có thay đổi thì những đôi giày da luôn giữ cho mình một vị trí vững chắc trong giới thời trang. 

Về màu sắc của những đôi giày da nam, nó mang đến cho phái mạnh màu sắc lịch thiệp. Tông màu hài hòa, dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác.

Độ bền cao, sự thoải mái tiện dụng

Về độ bền của mẫu giày nam da nam đẹp thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất liệu da có độ bền rất cao. Bạn có thể sử dụng nó nhiều năm mà không lo bị phai màu hay lo bị mất form dáng. Hơn thế nữa, khi dùng lâu, phần da sẽ mềm ra, tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Đó là một ưu điểm nổi bật của các mẫu giày da nam đẹp được phái mạnh lựa chọn hàng đầu.

Dễ dàng bảo quản, vệ sinh

Một điều lo lắng của tất cả mọi người về sản phẩm giày da nam đó là việc bảo quản sao cho sạch sẽ, không bị bụi bẩn hay bong tróc. Ưu điểm của mẫu giày da nam này là không tốn quá nhiều công sức cho việc vệ sinh bởi chúng luôn có độ sáng bóng. Ngoài ra, giày da nam còn có khả năng chống nước, hạn chế bụi bặm nên bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau qua là lại sáng bóng. 

Tổng hợp các mẫu giày nam đẹp ấn tượng 2022

Giày lười da cá sấu hàng hiệu Toma | GI2CSAU001

Top 3 mẫu giày da nam đẹp 2022

Giày lười nam da bò cao cấp TOMA | GI2MOKA014

Với chất liệu làm từ 100% da bò cao cấp - loại da được dùng nhiều nhất trong ngành thời trang. Sản phẩm này đem đến cho các chàng trai một chất liệu mềm, mịn nhưng không kém phần lịch lãm. Ưu điểm của giày da bò chính là có tính đàn hồi rất tốt, có khả năng chịu lực và độ bền cao. Thời gian sử dụng cũng vô cùng bền lâu.

Tổng hợp các mẫu giày nam đẹp ấn tượng 2022

Giày da cá sấu kiểu dáng sang trọng TOMA | GI2CSAU003

Sản phẩm có thiết kế form giày ôm sát chân, tối giản, sang trọng nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại trẻ trung. Mẫu giày này chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai. Ngoài ra, thiết kế gồm có phần đế cao su cao cấp và lót chân chống trơn trượt đem tới cho bạn một cảm giác thoải mái, tự tin trong từng bước chân.

Hơn thế nữa, điểm nổi bật của chất liệu da cá sấu chính là đường nét hoa văn nổi bật. Nó được tạo nên bởi những đường vân đặc trưng nhất trên da cá sấu. Thêm nữa là một độ bóng tương đối và hoàn toàn tự nhiên bởi được làm từ da cá sấu thật.

Tổng hợp các mẫu giày nam đẹp ấn tượng 2022

Giày lười nam da cá sấu | GI3CSAU002

Cùng dòng sản phẩm da cá sấu, sản phẩm này cũng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các đấng mày râu. Điều khác biệt so với các mẫu khác chính là phần đế âu cao cấp được làm từ da bò đem lại đẳng cấp sang trọng, quý phái.

Tổng hợp các mẫu giày nam đẹp ấn tượng 2022

Xem thêm: BÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU GIÀY LƯỜI DA CÁ SẤU NAM ĐẸP

Bài viết trên, Toma đã đem đến cho bạn Top 3 mẫu giày da nam đẹp 2022. Hãy lựa chọn ngày cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé!