Tổng hợp nhạc phim cô gái đến từ hôm qua

Tổng hợp nhạc phim cô gái đến từ hôm qua

Được chuyển thể từ truyện dài nổi tiếng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua đưa chúng ta trở về thời học sinh của lứa tuổi 8x trong trẻo thơ ngây. Cảm nắng cô bạn hoa khôi mới chuyển trường Việt An, Thư tìm mọi cách để tỏ tình. Cậu bạn thân Thư cũng tích cực góp sức. Thế nhưng, cả hai liên tục gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. Thư cay đắng phát hiện ra rằng “Con gái càng lớn thì càng khôn, còn con trai càng lớn thì càng ngu.” Do Phan Gia Nhật Linh – Đạo diễn của phim Việt ăn khách Em Là Bà Nội Của Anh cầm trịch, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và có diễn xuất được đánh giá tốt như: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm…

Xem toàn bộ ▼

Tổng hợp nhạc phim cô gái đến từ hôm qua

Thông tin bài hát

Tên bài hát: Cô Gái Ngày Hôm Qua (Cô Gái Đến Từ Hôm Qua OST)
Ca sĩ: Vũ Cát Tường
Sáng tác: Vũ Cát Tường
Album: Cô Gái Ngày Hôm Qua (Cô Gái Đến Từ Hôm Qua OST)
Ngày ra mắt: 23/03/2017
Thể loại: Việt Nam, Nhạc Trẻ, Nhạc Phim, V-Pop

Lắng nghe em lúc này
Khoảng hư không về đây
Tuổi thơ về đây
Thắt tim anh lúc này
Những thương yêu ngày đêm
Vẫn in sâu như thước phim

Ngày thơ bé bên nhau
Anh chẳng hay biết rằng
Mình yêu em
Chỉ mong ta mai sau
Phút giây mình trở lại sẽ tìm thấy nhau

Vì chính em cô gái ngày hôm qua
Biến nỗi nhớ trong anh thành mong manh
Rồi kéo nỗi nhớ trong lại mây xanh
Vì chính em cô gái ngày hôm qua
Vẫn ánh mắt thơ ngây ngày bên anh
Vẫn tiếng nói sao thân thuộc bên anh
Em…

Đứng trước em lúc này
Mình khóc hay đang cười đây?
Chẳng tin em là đây
Tháng năm anh lớn khôn
Những dấu vết trên gương mặt em
Vẫn ở đó in sâu và ngủ yên

Ngày thơ bé bên nhau
Anh chẳng hay biết rằng
Mình yêu em
Nhận ra em hôm nay
Anh chờ khoảnh khắc này để muốn nói với em

Vì chính em cô gái ngày hôm qua
Biến nỗi nhớ trong anh thành mong manh
Rồi kéo nỗi nhớ trong lại mây xanh
Vì chính em cô gái ngày hôm qua
Vẫn ánh mắt thơ ngây ngày bên anh
Vẫn tiếng nói sao thân thuộc bên anh
Em…

Tài liệu "Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua" có mã là 1667995, dung lượng file 20,604 kb. Tài liệu thuộc chuyên mục: Tổng hợp > Tài liệu. Tài liệu thuộc loại Bạc

Nội dung Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua

Trước khi tải bạn có thể xem qua phần preview bên dưới. Hệ thống tự động lấy ngẫu nhiên 20% các trang trong tài liệu Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua để tạo dạng ảnh để hiện thị ra. Ảnh hiển thị dưới dạng slide nên bạn thực hiện chuyển slide để xem hết các trang.
Bạn lưu ý là do hiển thị ngẫu nhiên nên có thể thấy ngắt quãng một số trang, nhưng trong nội dung file tải về sẽ đầy đủ trang. Chúng tôi khuyễn khích bạn nên xem kỹ phần preview này để chắc chắn đây là tài liệu bạn cần tải.

Xem preview Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua

Nếu bạn đang xem trên máy tính thì bạn có thể click vào phần ảnh nhỏ phía bên dưới hoặc cũng có thể click vào mũi bên sang trái, sang phải để chuyển nội dung slide.Nếu sử dụng điện thoại thì bạn chỉ việc dùng ngón tay gạt sang trái, sang phải để chuyển nội dung slide.

Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua sử dụng font chữ gì?

File sử dụng loại font chữ cơ bản và thông dụng nhất Unicode hoặc là TCVN3. Nếu là font Unicode thì thường máy tính của bạn đã có đủ bộ font này nên bạn sẽ xem được bình thường. Kiểu chữ hay sử dụng của loại font này là Times New Roman. Nếu tài liệu Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua sử dụng font chữ TCVN3, khi bạn mở lên mà thấy lỗi chữ thì chứng tỏ máy bạn thiếu font chữ này. Bạn thực hiện tải font chữ về máy để đọc được nội dung.
Hệ thống cung cấp cho bạn bộ cài cập nhật gần như tất cả các font chữ cần thiết, bạn thực hiện tải về và cài đặt theo hướng dẫn rất đơn giản. Link tải bộ cài này ngay phía bên phải nếu bạn sử dụng máy tính hoặc phía dưới nội dung này nếu bạn sử dụng điện thoại.
Bạn có thể chuyển font chữ từ Unicode sang TCVN3 hoặc ngược lại bằng cách copy toàn bộ nội dung trong file Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua vào bộ nhớ đệm và sử dụng chức năng chuyển mã của phần mềm gõ tiếng việt Unikey.

Từ khóa và cách tìm các tài liệu liên quan đến Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua

Trên Kho Tri Thức Số, với mỗi từ khóa, chủ đề bạn có thể tìm được rất nhiều tài liệu. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau đây để tìm được tài liệu phù hợp nhất với bạn. Hệ thống đưa ra gợi ý những từ khóa cho kết quả nhiều nhất là Nhạc phim Cô gái, hoặc là Nhạc phim Cô gái đến.Để tìm được nội dung có tiêu đề chính xác nhất bạn có thể sử dụng Nhạc phim Cô gái đến từ, hoặc là Nhạc phim Cô gái đến từ hôm.
Tất nhiên nếu bạn gõ đầy đủ tiêu đề tài liệu Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua thì sẽ cho kết quả chính xác nhất nhưng sẽ không ra được nhiều tài liệu gợi ý.
Bạn có thể gõ có dấu hoặc không dấu như Nhac phim Co gai, Nhac phim Co gai den, Nhac phim Co gai den tu, Nhac phim Co gai den tu hom, đều cho ra kết quả chính xác.

đến Nhạc phim Cô Nhạc phim đến từ gái Nhạc Nhạc phim Cô gái từ Nhạc phim Cô gái đến từ hôm Cô gái Nhạc phim Cô gái đến Nhạc phim hôm qua qua phim Nhạc phim Cô gái đến từ hôm

Tổng hợp nhạc phim cô gái đến từ hôm qua

Các chức năng trên hệ thống được hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất qua các video. Bạn click vào nút bên dưới để xem.

Có thể tài liệu Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua sử dụng nhiều loại font chữ mà máy tính bạn chưa có.
Bạn click vào nút bên dưới để tải chương trình cài đặt bộ font chữ đầy đủ nhất cho bạn.

Nếu phần nội dung, hình ảnh ,... trong tài liệu Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua có liên quan đến vi phạm bản quyền, bạn vui lòng click bên dưới báo cho chúng tôi biết.

Gợi ý liên quan "Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua"

Click xem thêm tài liệu gần giống

Chuyên mục chứa tài liệu "Nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua"

Tài liệu vừa xem

Nhạc phim Cô gái đến từ hômNhạc phim Cô gáiNhạc phim CôNhạc phim Cô gái đến Nhạc phimNhạc phim Cô gái đến từ