Tổng hợp trận u23 việt nam

Thời khắc đăng quang của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Tối 21/5 trên sân Cẩm Phả, các "cô gái kim cương" của bóng đã nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trước đối thủ Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31 với tỉ số chung cuộc 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Huỳnh Như ở phút 59.

Tuyển nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV, lần thứ 7 giữ ngôi vị vô địch SEA Games, trong đó có 2 lần hat-trick (2001-2003-2005 và 2017-2019-2022).

Chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam là nguồn cổ vũ, khích lệ các chàng trai U23 Việt Nam trong trận đấu tranh HCV với U23 Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h tối nay (22/5).

Người hâm mộ rất hy vọng lịch sử SEA Games 30 tại Phillipines năm 2019 sẽ tái hiện, khi cả bóng đá nam và bóng đá nữ Việt Nam đều giành HCV.

Trong lịch sử 5 lần đối đầu gần đây nhất với người Thái, U23 Việt Nam có đến 4 trận thắng, 1 trận hòa, cùng với lợi thế sân nhà, chúng ta hoàn toàn tin tưởng các "chiến binh Sao Vàng" sẽ có một chiến thắng trọn vẹn.


Cách ẩn ứng dụng để tránh bị mất tiền ngân hàng

TPO - Ẩn ứng dụng là cách đơn giản nhất để tránh bị mất tiền ngân hàng, rò rỉ dữ liệu và hình ảnh riêng tư trong trường hợp điện thoại bị đánh cắp.

[TIỀN PHONG TV] Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Bản lĩnh - Sáng tạo

TPO - Bên cạnh ba nhiệm vụ đột phá mới được xác lập, nhiệm kỳ 2022-2027, các tổ chức Đoàn tiếp tục thực hiện ba phong trào: “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” cùng ba chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp lập nghiệp, rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần.

Cô gái Thanh Hóa ở Hoa hậu Việt Nam: 'Tôi sống xa mẹ từ lúc 8 tuổi'

TPO - Trần Lê Mai Chi đến từ Thanh Hóa nhưng tham gia sơ khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực miền Nam. Thí sinh 19 tuổi hiện là sinh viên năm thứ hai Đại học Luật TP.HCM. Sau nhiều năm sống với bố do hôn nhân của cha mẹ tan vỡ, cô quyết định vào TP.HCM học tập và sống cùng mẹ.

Cân nặng, số đo 3 vòng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam trước đêm chung kết

TPO - Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết họ lo lắng khi được yêu cầu đo lại nhân trắc học lần hai. Đây là lần đo chỉ số cơ thể cuối của các cô gái trước khi bước vào đêm thi Người đẹp biển và chung kết xếp hạng.

Tập 10 Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2022

TPO - Ở tập 10, hai thí sinh Phạm Thị Hồng Thắm và Đỗ Trần Ngọc Thảo mang đến câu chuyện nhân ái ý nghĩa và lan tỏa tinh thần tích cực đến với mọi người về nhân vật “Hiệp sĩ Minh cô đơn”. Dự án góp phần lan tỏa yêu thương, sự cống hiến và truyền cảm hứng đến với cộng đồng.

Nhà báo Lê Xuân Sơn: Không có gì quý bằng sinh mệnh con người

TPO - "Cùng với các chương trình, hoạt động hiến máu tình nguyện trong toàn quốc, chương trình Chủ nhật Đỏ đã lan tỏa được tinh thần hiến máu tình nguyện trong cộng đồng và góp phần xây dựng phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lớn mạnh trong cả nước. Đây là điều thành công lớn nhất của chương trình". Nhà báo Lê Xuân Sơn chia sẻ tại buổi họp báo Chủ nhật Đỏ lần thứ XV- năm 2023 vừa diễn ra chiều nay 12/12/2022 tại Hà Nội.

Độc đáo 'Những nẻo biên cương' cùng Tiền Phong Marathon 2023 tại Lai Châu

TPO - Ngày 12/12/2022, Ban tổ chức giải VĐQG Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 năm 2023 công bố trailer giới thiệu giải đấu năm 2023. Theo đó, Tiền Phong Marathon 2023 sẽ được tổ chức tại Lai Châu vào ngày 26/3/20223. Cổng đăng ký sẽ được mở vào ngày 15/12/2022 với 3 cự ly dành cho các VĐV phong trào là 10km, 21,1km và 42,195km.

Sức mạnh ĐT Pháp nằm ở đâu?

TPO - Pháp đang đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch World Cup 1962. Vậy điều gì là yếu tố làm nên sức mạnh Les Bleus? Pháp kiều Minh Bastos có câu trả lời.

[SHORT VIDEO] Ronaldo nhận món quà đặc biệt ngày chia tay World Cup

TPO - Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã phát hành một video để tri ân Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ ngôi sao này cùng Bồ Đào Nha dừng chân ở Tứ kết World Cup 2022 sau trận thua Morocco. 

Toplist

Bài mới nhất

Chủ đề