Trang trí góc làm việc văn phòng

Diện mạo của bàn làm việc chi phối đề hành vi, quan niệm sống của nhiều người. Có những người yêu thích những mẫu bàn làm việc nhiều đồ đạc, nhiều màu sắc. Nhưng cũng có nhiều người yêu thích những mẫu bàn Hòa Phát làm việc gọn gàng, sạch sẽ, đặc biệt là trang trí vô cùng đơn giản. Bài viết này sẽ cung cấp những gợi ý cách decor bàn làm việc văn phòng đẹp độc đáo, nâng cao hiệu quả công việc.

Trang trí góc làm việc văn phòng
Những gợi ý decor không gian làm việc độc đáo

  • Đồ trang trí decor bàn làm việc
  • Cách sử dụng đồ dùng trang trí decor bàn làm việc văn phòng
    • Trang trí decor bàn làm việc với đồng hồ
    • Trang trí bàn làm việc bằng đồ trang trí gỗ
    • Làm đồ handmade trang trí decor bàn làm việc
  • Một số cách decor bàn làm việc 
    • Cách trang trí decor bàn làm việc giám đốc
    • Cách trang trí bàn làm việc nhân viên
    • Cách trang trí bàn làm việc tại nhà

Đồ trang trí decor bàn làm việc

Cải thiện hay trang trí decor bàn làm việc, hay còn gọi là decor bàn làm việc. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp cải thiện tâm trạng và hiệu suất làm việc. Vì vậy, hãy luôn làm mới không gian làm việc của bạn để tạo một không gian làm việc vô cùng hứng khởi, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi làm việc. 

Dưới đây là một số đồ dùng thường được sử dụng để decor góc làm việc:

Trang trí góc làm việc văn phòng
Đồ dùng trang trí Decor bàn làm việc
  • Hoa với những màu sắc rực rỡ, mang đến một hương thơm tươi mát. Đặc biệt mang đến sức sống, màu sắc sinh động, làm điểm nhấn cho bàn làm việc.
  • Các loại cây xanh mini góp phần cải tạo không gian làm việc, mang đến không gian xanh, thanh lọc không khí và còn mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn.
  • Dùng một số loại đồ gỗ trang trí như: kệ trang trí, kệ sách, đồng hồ, bức tượng gỗ,…tăng thêm nét hấp dẫn cho trang trí bàn làm việc.
  • Đèn để decor bàn làm việc: đây là một vật dụng decor rất ưa chuộng với đa dạng lựa chọn. Không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn góp phần tô điểm cho không gian làm việc thêm sang trọng, sinh động.

Cách sử dụng đồ dùng trang trí decor bàn làm việc văn phòng

Mỗi ngày, chúng ta thường dùng 8 tiếng đồng hồ làm việc tại văn phòng. Do đó, không gian làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng, tạo nên hứng thú và nâng cao hiệu quản khi làm việc.

Trang trí góc làm việc văn phòng
Nên bố trí đồ dùng decor bàn làm việc như thế nào?

Có rất nhiều đồ dùng có thể dùng để trang trí bàn làm việc văn phòng. Tuy nhiên nên sử dụng, bố trí các đồ dùng này như thế nào để đảm bảo bố cục bàn làm việc trở nên hoàn hảo, hài hòa. Mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chủ nhân khi ngồi vào bàn làm việc. Sau đây là một số cách sử dụng đồ trang trí cho bàn làm việc. Sau đây là một số gợi ý decor bàn làm việc dành cho bạn.

Trang trí decor bàn làm việc với đồng hồ

Một chiếc đồng hồ nhỏ xinh xuất hiện ngay trên decor bàn làm việc sẽ mang đến cảm giác phấn khởi cho chúng ta khi bước vào một ngày làm việc mới. Trong quá trình làm việc, đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy bí bách. Thế nhưng, sự chuyển động của những chiếc kim đồng hồ sẽ giúp khơi dậy tinh thần sáng tạo, mang đến sự phấn khởi trong quá trình làm việc. 

Có rất nhiều loại đồng hồ với nhiều mẫu mã khác nhau để có thể lựa chọn. Hãy lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách, tính cách của bạn. Trở thành món đồ decor trên bàn làm việc mà bạn yêu thích nhất.

Trang trí góc làm việc văn phòng
Trang trí bàn làm việc với đồng hồ

Trang trí bàn làm việc bằng đồ trang trí gỗ

Những phong trào, chiến dịch bảo vệ môi trường mở ra và phát triển ngày càng mạnh mẽ trong thời đại hiện nay. Do đó, những đồ dùng trang trí bàn làm việc bằng gỗ được khuyến khích sử dụng nhiều hơn. Hơn thế nữa, đồ dùng trang trí gỗ rất đa dạng với nhiều hình dạng, kiểu dáng, chẳng hạn như những hình khối đẹp mắt, thu hút, những con thú ngộ nghĩnh hình khối hay những khung tranh nhẹ nhàng đơn giản.

Sử dụng những vật dụng bằng gỗ mang đến một cảm giác bằng gỗ nhưng vô cùng tinh tế. Mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi làm việc.

Làm đồ handmade trang trí decor bàn làm việc

Đồ handmade dùng để trang trí bàn làm việc cũng là một xu hướng được nhiều cô nàng công sở ứng dụng hiện nay. Có thể làm đồ handmade từ những vật liệu đơn giản như tờ giấy màu, những chiếc khung gỗ nhỏ hay từ những khung gỗ, những chiếc chai bỏ đi… Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh rỗi để làm ra những đồ dùng trang trí làm việc dễ thương, theo phong cách của riêng mình.

Trang trí góc làm việc văn phòng
Trang trí bàn làm việc bằng đồ handmade

Trang trí, decor không gian làm việc bạn phải cân nhắc về kích thước bàn làm việc là việc đầu tiên tại văn phòng tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng bài trí, sắp xếp đúng cách, đảm bảo sự hài hòa, đẹp mắt. Mọi đồ dùng trên bàn làm việc cần được sắp xếp khoa học, thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của từng cá nhân. Tuy sắp xếp như thế nào nhưng vẫn đảm bảo không gian làm việc thoải mái, không gây vướng víu trong quá trình làm việc.

Cách trang trí decor bàn làm việc giám đốc

Khác với những bàn làm việc thông thường, bàn giám đốc thường có yêu cầu về trang trí cao. Decor bàn làm việc của giám đốc thường thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy quyền của người đứng đầu. Nhưng đảm bảo bố cục trang trí vẫn phải đảm bảo sự sang trọng, có thẩm mỹ. Mọi vật dụng đặt trên bàn làm việc của giám đốc đảm bảo sự phù hợp, mang ý nghĩa và những công dụng riêng.

Trang trí góc làm việc văn phòng
Trang trí bàn làm việc giám đốc

Đặc biệt, bố trí vật dụng bàn làm việc của giám đốc cần phải đảm bảo yếu tố phong thủy, đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Một số lưu ý đặt vật dụng trang trí như sau: Phía Đông nên để tiền bạc, phía Đông Nam để điện thoại bàn và phía Đông Bắc nên để sổ ghi chép; Phía Tây nên trưng bày con dấu, Phía Tây Nam bố trí lịch để bàn và Phía Tây Bắc nên để bút viết; Phía Nam nên bố trí đèn bàn và phía Bắc nên bố trí cây cảnh.

Ngoài ra, có thể trang trí bàn làm việc bằng các quả cầu phong thủy, thuyền chở vàng, các linh vật,… để mang đến tài lộc, may mắn, sức khỏe và sự thăng tiến trong công việc.

Cách trang trí bàn làm việc nhân viên

Mỗi ngày nhân viên đi làm 8 tiếng đồng hồ, đối mặt với màn hình máy tính và những con số. Nếu bàn làm việc đơn điệu có thể làm giảm hiệu suất công việc đáng kể. Do đó, decor bàn làm việc văn phòng sẽ mang đến một không gian làm việc phấn khởi, mang đến năng lượng làm việc tích cực. Có thể sử dụng một số gợi ý trang trí bàn làm việc nhân viên như sau:

Trang trí góc làm việc văn phòng
Decor bàn làm việc văn phòng
  • Trang trí với bể cá mini: Bể cá mini mang đến cảm giác tươi mới và khiến không gian làm việc vô cùng độc đáo. Ngắm những chú cá mini đủ màu sắc sẽ là giải pháp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi vô cùng hiệu quả.
  • Lọ hoa tinh dầu: Nếu bàn làm việc được đặt ở một vị trí thông thoáng thì lọ tinh dầu không chỉ là một đồ dùng trang trí bàn làm việc, mà còn mang đến một hương thơm dễ chịu.
  • Sổ ghi chú và giấy nhớ: đây là những đồ dùng không thể thiếu đối với bất kỳ dân công sở nào. Những vật dụng này dùng để ghi chú những công việc cần thiết, nhắc nhở bản thân những công việc cần làm. Đặc biệt giúp tô điểm cho bàn làm việc thêm sinh động, hấp dẫn với đa dạng màu sắc, luôn mang đến cảm giác vô cùng tươi mới khi làm việc.

Cách trang trí bàn làm việc tại nhà

Các mẫu Bàn làm việc tại văn phòng có vai trò vô cùng quan trọng, thì bàn làm việc tại công ty cũng quan trọng không kém. Decor phòng làm việc tại nhà khác với bàn làm việc tại công ty, đảm bảo bố trì theo phong cách phù hợp với tổng thể căn nhà đang ở. Đảm bảo bàn làm việc cần được đặt ở vị trí đầy đủ ánh sáng, bằng những vật dụng trang trí bạn yêu thích và những tone màu, phong cách yêu thích.

Trang trí góc làm việc văn phòng
Trang trí bàn làm việc tại nhà

Trên đây, chúng ta đã tìm hiểu những thông tin, những gợi ý decor bàn làm việc lạ, độc đáo, thu hút. Trang trí bàn làm việc không chỉ mang đến không gian làm việc đẹp, cá tính mà còn giúp con người tái tạo nguồn năng lượng tích cực, hứng khởi trong quá trình làm việc. Hy vọng thông trên của noi that hoa phat  sẽ giúp ích bạn trong quá trình trang bàn làm việc yêu thích của riêng mình.

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát – Đại Lý Nội Thất Hòa Phát Tp HCM

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://hoaphatnoithat.com.vn/
  • Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)
  • Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Email: