Tuyển lái xe cho người hàn quốc

123job.vn mang đến bản tin tuyển dụng, tìm việc làm Nhân viên lái xe sếp hàn quốc. Là kênh thông tin tuyển dụng, việc làm hàng đầu tại việt nam. Chúng tôi mang đến thông tin tuyển dụng, việc làm nhằm giúp kết nối giữa người tìm việc với các nhà tuyển dụng, công ty đang có nhu cầu tìm ứng viên tiềm năng. 123job.vn sẽ mang đến cho người tìm việc mọi thông tin đang tuyển dụng với vị trí Nhân viên lái xe sếp hàn quốc mới nhất, uy tín và tin cậy nhất.
Liên hệ với 123job.vn để dược tư vấn, giải đáp các thắc mắc hoặc các thông tin về tuyển dụng Nhân viên lái xe sếp hàn quốc cũng như thông tin tuyển dụng ở những địa điểm khác.
Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật việc làm Nhân viên lái xe sếp hàn quốc 24h mới nhất nhất, uy tín hàng ngày.

- Phụ trách việc đưa đón Giám đốc di chuyển đến các địa điểm theo yêu cầu (Lịch trình hàng ngày từ nhà riêng GĐ đến văn phòng công ty 3 km)

- Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người và xe trên quãng đường di chuyển theo nguyên tắc “An toàn và tiết kiệm”

- Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe cộ từ ngoài xe đến trong nội thất xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ

- Thường xuyên theo dõi, đề xuất sửa chữa khi cần thiết, đề xuất các biện pháp bảo dưỡng xe

- Cập nhật nội dung sửa chữa, bảo dưỡng xe vào sổ theo dõi riêng

- Thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí đăng kiểm, xăng xe, phí đường bộ, … cho xe phụ trách

- Có thể đi công tác 3 - 4 ngày liên tục, có thể làm ngoài giờ hành chính - tính thêm lương ngoài giờ

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc

Với những ai có sẵn vốn tiếng Hàn và mong muốn tìm kiếm một vị trí công việc dịch vụ nhẹ nhàng, lương cao tại Việt Nam thì Việc làm lái xe cho người Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hấp dẫn. Vậy lái xe cho người Hàn Quốc cần làm những công việc gì? Mức lương ra sao và yêu cầu như thế nào? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây. 

1. Đôi nét về công việc lái xe cho người Hàn Quốc

Tuyển lái xe cho người hàn quốc
Đôi nét về công việc lái xe cho người Hàn Quốc

Hội nhập sâu, giao lưu kinh tế, văn hóa giữa các quốc gia kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO đã mở cửa cho làn sóng đầu tư đa dạng những lĩnh vực từ các quốc gia khác vào Việt Nam sôi động. Trong đó, một trong những đại diện tiêu biểu nhất có thể kể đến Hàn Quốc. Đồng nghĩa với việc tạo ra màu sắc kinh tế mới và thói quen tiêu dùng của người Việt, các doanh nghiệp Hàn như Lotte, Samsung, Daewon,.. cũng là địa hạt tạo ra đa dạng việc làm cho người lao động với thu nhập tốt từ lao động phổ thông, kỹ thuật và dịch vụ. Lái xe cho người Hàn Quốc là một trong những lựa chọn dịch vụ cho những ai thành thạo tiếng Hàn, có năng lực giao tiếp tốt, có kinh nghiệm lái xe riêng và chứng chỉ nghề lái xe.

Được gắn mác là công việc vận tải, tuy vậy, lái xe cho người Hàn Quốc chủ yếu được tuyển dụng tại công ty hay chi nhánh làm việc văn phòng. Bởi lẽ, đối tượng làm việc thường xuyên của nhân viên lái xe chính là những sếp, trưởng phòng....trong đó, họ sẽ đóng vai trò là những trợ lý đắc lực phục vụ công việc di chuyển trong quá trình công tác cũng như tài xe cho cán bộ công nhân viên khác công ty mỗi dịp có sự kiện, du lịch. Với nhu cầu tuyển dụng mạnh, thu nhập tốt, không quá vất vả, đây chắc chắn là công việc bạn không thể bỏ qua trong tốp những công việc yêu cầu tiếng Hàn. 

2. Nội dung việc làm lái xe cho người Hàn Quốc gồm những gì nổi bật?

Tuyển lái xe cho người hàn quốc
 Nội dung việc làm lái xe cho người Hàn Quốc gồm những gì nổi bật?

Nhìn chung, công việc lái xe cho sếp Hàn hay những cán bộ nhân viên trong công ty Hàn không khác nhiều với những công việc lái taxi dịch vụ. 

Tuy vậy, tính ổn định và kế hoạch của nó cao hơn nhiều. Trong công ty Hàn tại Việt Nam, các công ty sẽ giao phó cho  lái xe những lịch làm việc của sếp và thành phần cán bộ công ty và kế hoạch đưa đón có sẵn. Là một thành viên của công ty và song song đồng hành cùng với những cán bộ chủ chốt, nhân viên lái xe tại đây cũng đóng vai trò là trợ lý thường trực tại văn phòng của giám đốc, cán bộ nhân viên giúp họ xử lý một số việc cá nhân liên quan đến đi lại. 

Với đặc thù này lịch trình làm việc của lái xe cho người Hàn trở nên dày hơn. Phần lớn, thời gian của họ vẫn là di chuyển trong những chuyến công tác. Tuy vậy, nhiệm vụ này song song với lịch lên văn phòng để nhận kế hoạch hay xác nhận lại nội dung công việc cụ thể từ giám đốc hay cán bộ nhân viên được đưa đón. Mô tả công việc cụ thể của một nhân viên lái xe cho người Hàn Quốc tuyển dụng phổ biến hiện nay bao gồm:

- Đưa đón sếp Hàn Quốc và nhân viên, cán bộ công ty

Tuyển lái xe cho người hàn quốc
Đưa đón sếp Hàn Quốc và những nhân viên trong công ty

 Lái xe đưa đón giám đốc người Hàn cũng có thể là các thành viên trong gia đình của sếp theo kế hoạch một cách an toàn, kịp thời trong những chuyến công tác, dự sự kiện theo kế hoạch. Trong nhiệm vụ đầu tiên này, lái xe liên hệ trực tiếp với sếp hoặc cán bộ công nhân viên để xác nhận lại thời gian, địa điểm cần đưa đón cụ thể nhất. Lái xe cũng cần tìm kiếm trước lộ trình di chuyển để tránh việc lạc ở những đoạn đường xa công ty, chuẩn bị đầy đủ những tài liệu những như phương tiện bảo hộ an toàn cho sếp Hàn cũng như cán bộ công nhân viên. 

- Bảo quản xe

Bên cạnh phục vụ việc đưa đón sếp và công nhân viên, lái xe cũng nhận xe từ công ty và có nhiệm vụ giữ gìn xe và đảm bảo xe luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ được giao theo kế hoạch cũng như lịch di chuyển đột xuất của công ty Hàn Quốc. Họ đồng thời là người theo dõi và đề xuất ra phương án bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa xe hợp lý để không bị ảnh hưởng đến lịch trình.

Tuyển lái xe cho người hàn quốc
 Bảo quản xe theo quy định của công ty Hàn Quốc 

- Tuân thủ đúng quy định của Công ty Hàn Quốc về sử dụng xe

Lái xe cho người Hàn đích thị là một công việc dịch vụ. Do vậy, bên cạnh thời gian làm việc, quỹ thời gian “chết” do chờ đợi trong kế hoạch, chuyến công tác của các cán bộ nhân viên cũng tương đối nhiều trong một ngày. Những điều này không đồng nghĩa với việc, lái xe có quyền mang xe ra sử dụng cho mục đích riêng. Nguyên tắc đưa đón ai, phục vụ công việc gì đều đã được đề xuất bởi công ty. Do vậy, bất kỳ một sự sai phạm quy định về sử dụng xe trái mục đích đều sẽ bị xử lý. Vì vậy, tuân thủ đúng quy định về sử dụng xe của công ty Hàn cũng là một mô tả công việc mà bất kỳ ai khi đăng ký ứng tuyển vào vị trí này đều phải nằm lòng.

3. Những yêu cầu cho vị trí việc làm lái xe cho người Hàn Quốc

Tuyển lái xe cho người hàn quốc
Những yêu cầu cho vị trí việc làm lái xe cho người Hàn Quốc

So với công việc lái xe dịch vụ trong thị trường Việt thì việc làm lái xe cho người Hàn Quốc yêu cầu có phần tương đối khắt khe hơn. Ngoài việc thông thạo tiếng Hàn cùng với bằng lái xe hạng B2 trở lên, nhân viên lái xe cũng phải là người già dặn về cả tuổi đời và kinh nghiệm trong nghề. Khoảng 80% các tin tuyển dụng về vị trí này đều yêu cầu lái xe là nam có độ tuổi từ 30 - 45 tuổi và có kinh nghiệm ít nhất một năm. Dĩ nhiên, với một công việc di chuyển thường xuyên như lái xe, mong muốn ứng tuyển vị trí công việc này, bạn cần có sức khỏe tốt và khả năng giao tiếp linh hoạt.

4. Mức lương cho vị trí lái xe cho người Hàn Quốc như thế nào?

Tuyển lái xe cho người hàn quốc
Mức lương cho vị trí lái xe cho người Hàn Quốc như thế nào?

Trong tiêu chí tuyển dụng có thêm yêu cầu tiếng Hàn và lái xe cho vị trí quan trọng của công ty nước ngoài, thường xuyên di chuyển vất vả hay thức khuya, dậy sớm, nhưng bù lại mức lương đang được tuyển dụng cho vị trí công việc này tương đối cao. Với một người có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, giỏi tiếng Hàn Quốc có thể đạt đến mức lương từ 10 - 12 triệu đồng/tháng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích nhất xoay quanh việc làm lái xe cho người Hàn Quốc. Mong rằng thông tin này sẽ thật sự hữu ích với tất cả các bạn.