Xăm môi bao lâu môi lên màu

Phun môi bao lâu thì lên màu đẹp tự nhiên? Dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá quá trình lên màu sau khi phun môi. Màu môi sẽ thay đổi như thế nào trước khi lên màu như ý khách hàng? Cùng Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Xăm môi bao lâu môi lên màu

Phun môi còn tạo được đường viền môi rõ nét. Khắc phục tình trạng môi lệch nhờ việc ăn gian ra ngoài đối với môi mỏng hoặc thu hẹp nếu môi dày. Giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Thế nhưngphun môi bao lâu thì lên màu chuẩn đẹp tự nhiên? Có đau không? vẫn là câu thắc mắc của nhiều chị em, vậy nên bài viết sau sẽ giúp chị em có cái nhìn tổng quát hơn về kĩ thuật phun xăm môi.

Phương pháp phun xăm môi thực hiện nhẹ nhàng không gây đau. Đặc biệt, quá trình thực hiện được gây tê nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái không đau đớn. Thời gian thực hiện phun môi từ 30-60 phút. Tùy theo công nghệ phun môi mà bạn chọn. Sau phun có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Xăm môi bao lâu môi lên màu

Phun môi bao lâu lên màu đẹp

Thông thường, quá trình lên màu sau khi phun môi là trong khoảng thời gian từ 5 – 7 ngày. Thời điểm khi lớp vảy phun xăm bong ra, màu môi sẽ lên dần. Sau thời gian khoảng 10 – 14 ngày màu môi lên hẳn. Nếu cơ địa của bạn lành tính, chăm sóc đúng cách sau khi phun xăm thì khoảng thời gian này có thể ngắn hơn.

Phun xăm môi là giải pháp thẩm mỹ được đông đảo phái đẹp lựa chọn hiện nay. Bản chất của phương pháp làm đẹp này là việc đưa mực vào sâu dưới da. Giúp các nàng sở hữu bờ môi có sắc màu tự nhiên và mịn màng đầy tươi tắn.

Chi tiết quá trình hồi phục và lên màu sau khi phun môi như thế nào?

Quy trình lên màu sau khi phun xăm môi và phục hồi:
* Ngày 1 -2: Môi có cảm giác khó chịu, hơi sưng, hơi căng da 1 chút và cảm thấy vướng -> không sao cả
* Ngày 3-4: Môi có hiện tượng bong vảy ít , có cảm giác hơi khô môi -> không sao đâu nhé
* Ngày 5-6-7: lớp da môi bong vảy hết vẫn có cảm giác khô môi chúng ta bắt đầu bôi dưỡng và kích màu môi để giúp môi mềm hơn bóng hơn.
* 20 ngày tiếp theo màu môi bị sậm lại, có thể là còn sậm màu hơn lúc chưa phun, yên tâm đó là hiện tượng bình thường ta vẫn tiếp tục bôi dưỡng môi sau phun xăm lên để quá trình lên màu môi được tốt hơn
* Sau 1 tháng màu môi bắt đầu sáng lên và mịn dần, chúng ta vẫn tiếp tục bôi dưỡng để môi luôn được mềm mại
* Sau 2 – 3 tháng màu môi bắt đầu ổn định và đó là màu môi bạn muốn phun, tuy nhiên ko thể giống 100% màu bạn chọn như son môi được, chỉ cần màu môi lên đẹp , đêu là công việc phun xăm môi để lấy lại sắc tố tươi hồng của bạn đã thành công. Lúc này nếu bạn muốn điều chỉnh màu môi đậm hơn thì có thể nhờ thợ phun xăm môi phun thêm để hài lòng hơn.

Xăm môi bao lâu môi lên màu

Chi tiết quá trình lên màu sau khi phun môi

Những vấn đề cần lưu ý để đảm bảo quá trình lên màu sau khi phun chuẩn đẹp nhất

Sau khi làm đẹp, khách hàng có thể trở về nhà mà không mất thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, để bảo quá trình lên màu sau khi phun đẹp, đúng chuẩn nhất thì chị em cần nắm 1 số lưu ý. Cụ thể là những điều nên và không nên làm sau khi phun môi

Xăm môi bao lâu môi lên màu

Một số lưu ý để đảm bảo quá trình lên màu sau khi phun môi đẹp chuẩn nhất

Những việc nên làm sau khi phun xăm môi:

– Nhớ lau khô nước mô và hạn chế bịt khẩu trang, thường xuyên bôi dưỡng tránh môi khô nứt nẻ, sau 4 ngày chưa bong đừng gãi hoặc bóc non các bạn ngâm môi vào nước ấm từ 5-10’ cho bong hết. Sau bong da môi còn non chưa ổn định nhớ chăm chỉ bôi dưỡng hoặc thay bằng dầu gấc, dầu dừa, uống nhiều nước và bổ xung vitamin C, vệ sinh bằng nước muối sinh lý sau mỗi lần ăn uống.
Điều quan trọng nữa là kiêng ăn như lời dặn của người thợ phun xăm
– Không sờ tay lên vùng môi vừa phun xong, không lấy tay bóc lớp vẩy ra khi đang bong tróc ra tránh trường hợp nhiễm trùng .
– Không nên để môi vừa phun xong tiếp xúc trực tiếp vơi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn: sau khi phun môi , môi khá nhạy cảm do đó việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn khiên môi bị nhiễm trùng và khô ráp có thể bị thâm đen lại nếu tiếp xúc với ánh nắng ở nhiệt độ cao
– Uống nhiều nước khoảng 2 đến 3 lít nước mỗi ngày, nên sử dụng ống hút hay thìa nhỏ để tránh tiếp xúc với bề mặt môi, nên uống nhiều nước từ ngày thứ 2 trở đi, ngày đầu tiên thì uống ít hơn.

– Dùng nước ấm hoặc nước muối sinh lý để vệ sinh môi sau khi ăn uống
– Nhớ dùng khẩu trang sạch loại khẩu trang y tế mỏng cho mỗi lần khi đi ra ngoài đường, để môi vừa phun tránh tiếp xúc với ánh nắng và bụi bẩn môi trường.
– Nên bổ sung vào cơ thể các loại trái cây có nhiều màu sắc chứa các loại vitamin A,C , E .( nước dừa, nước dứa , nước cam, nước cà rốt, ….) – Sau khi bong dưỡng môi bằng : dầu gấc, vaselin , dầu dừa hoặc mật ong ..các Sản phẩm được tinh chế từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho môi : Dầu cám gạo, Dầu hạnh nhân, Sáp ong, Vitamin A, C, E. Trị thâm landley Thái Lan …
Bổ sung các chất trên 1 cách đúng đắn sẽ giúp môi sau phun xăm tuần hoàn và thúc đẩy lưu thông màu mực lên đều đẹp. Dưỡng, chống thâm môi, trị thâm môi giữ ẩm dưỡng môi, mềm môi, chống lão hoá môi. Cho bạn một màu môi thật sáng màu và tự nhiên

Những điều mà chị em tuyệt đối không nên làm sau khi phun xăm môi :

– Không dùng chất tẩy rửa vào vùng môi phun xăm, trách nước , mồ hôi, bụi bẩn, trong thời gian chưa bong các bạn chỉ sử dụng nước muối để vệ sinh miệng, tuyệt đối ko dùng kem đánh răng hoặc nước súc miệng có thành phần chất tẩy rửa cao nó sẽ làm hỏng màu mực môi.
– Không nên ăn các thức ăn sau: rau muống sẽ làm vết thương lồi lõm không đều gây ra sẹo lồi , trứng làm trắng và loang các vùng da mỏng vừa phun môi xong, Thịt gà nếu cơ địa không hợp sẽ gây nhức, thịt bò thịt trâu có thể khiến vùng môi vừa xăm thâm lại, hải sản sẽ gây ngứa cho vùng môi khi chưa lành.
– Không nên sử dụng chất kích thích như thuốc lá rượu, bia.. sẽ ảnh hưởng lớn đến màu mực của môi
– Các chất sẫm màu : nước tương, nước mắm, cafe , socola… làm thâm môi lại

– Tuyệt đối không dùng kháng sinh bôi lên môi chỉ dùng kháng sinh để uống nếu trường hợp khách bị nhiệt mụn nước thì nên bôi Acyclovir xung quanh nơi nổi mụn nước ,chỉ nên bôi khu vực nổi mụn không bôi toàn môi sẽ làm thâm môi

Xăm môi bao lâu môi lên màu

Ngoài ra, việc phun môi bao lâu lên màu , nhanh hay chậm phụ thuộc khá nhiều vào cơ sở thẩm mỹ. Với những nơi sử dụng mực xăm đảm bảo. Quy trình phun xăm chuẩn thì khoảng thời gian này có thể rút ngắn hơn. Do đó, hãy chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín bạn nhé.

>>> Xem ngay dịch vụ phun môi tự nhiên đẹp lên màu chuẩn đẹp chỉ sau 1 tuần

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường tại thammyvienngochuong.vn để được phục vụ các dịch vụ tốt nhất hiện nay hoặc liên hệ qua hotline: 1900 7067.