Kho font chữ tổng hợp lớn nhất

Bộ Font Full sẽ cung cấp cho các bạn tất cả những font chữ tiếng Việt phổ biến nhất hiện nay. Với bộ Bộ Font Full người dùng có thể thoải mái lựa chọn font chữ để soạn thảo văn bản, thiết kế, chat, vv theo cách chuẩn mực nhưng cũng đầy sáng tạo. Thay vì những font chữ quá đơn giản bạn hãy sử dụng bộ font chữ này của chúng tôi để có thêm nhiều cảm hứng khi làm việc.

Nếu máy tính của bạn thường xuyên gặp các lỗi liên quan đến thiếu font chữ thì Bộ Font Full chính là lựa hoàn hảo. Mỗi font chữ trong Bộ Font Full đều có những đặc trưng rất riêng, không chỉ là các font chữ cơ bản mà rất nhiều font chữ nghệ thuật dành riêng cho dân thiết kế thỏa sức sáng tạo cho bản vẽ của mình.

Bộ Font Full gồm trọn bộ font Unicode, font TCVN3, font VNI và font UTM.

Phần đa những phần mềm, ứng dụng phổ biến như Zalo, Skype, Viber, Microsoft Office... đều tích hợp đầy đủ font chữ hệ thống. Thế nhưng trên hệ thống cũng cần phải có những font chữ này thì khi sử dụng mới không bị lỗi. Với bộ Font Full này, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo vấn đề lỗi font nữa. Thậm chí những người làm công việc chuyên môn như thiết kế, dạy học, vv cũng có thể sử dụng để làm việc một cách dễ dàng, hiệu quả hơn.

Bộ Font Full này bao gồm:

  • 105 font TCVN3
  • 267 font Unicode
  • 308 font VNI
  • 196 font UTM
  • 64 font chữ thư pháp tiếng Việt
  • Bộ Font chữ viết tay
  • 140 Font chữ tập viết
  • 14 Font chữ Trung Quốc
  • 19 Font chữ Halloween

Bộ Font Full liên tục cập nhật thêm các font chữ mới nhiều phong cách khác nhau phục vụ cho cả công việc, giải trí. Mỗi font chữ sẽ đều mang những nét đặc trưng thể hiện được cá tính, sở thích của người dùng. Không chỉ là những kiểu chữ uốn lượn mềm mại mà sẽ có rất nhiều kiểu chữ phá cách để mang đến vô số lựa chọn cho người sử dụng.

Bộ Font Fullhiện đã được bổ sung thêm các Font chữ viết tay và Font chữ thư pháp. Bạn có thể thoải mái lựa chọn font chữ yêu thích, thậm chí bạn có thể trở thành một nhà thư pháp thực sự với những mẫu chữ thư pháp vô cùng ấn tượng. Người dùng chỉ cài đặt font chữ sau đó lựa chọn mẫu chữ yêu thích là đã có ngay bức thư pháp tuyệt đẹp.

Đặc biệt Bộ Font Full sẽ có thêm rất nhiều mẫu chữ dành cho các em học sinh đang tập viết, các mẫu chữ mềm mại giống với nét chữ viết tay thông thường của các cô giáo. Khi dùng font chữ này các thầy cô và phụ huynh cũng có thể in để cho các bạn nhỏ tập viết theo thay vì cách viết tay thông thường. Cùng đó font chữ Trung Quốc cũng mang đến sự tiện lợi hay trải nghiệm thú vị đáng để thử.

Đặc biệt hơn với Font chữ viết tay, chúng ta có thể tạo ra một bản thảo như viết tay để làm mẫu cho các em học sinh. Với Bộ Font Full việc tạo ra một những mẫu chữ nghệ thuật sẽ không còn khó, tất cả sẽ được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng với vài thao tác. Hiện nay Bộ Font Full đang được Download.com.vn tổng hợp và cũng cấp hoàn toàn miễn phí. Việc cài đặt Bộ Font Full cho máy tính cũng rất đơn giản, bạn có thể theo dõi hướng dẫn bên dưới.

Bộ font UTM với nhiều kiểu chữ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Còn muốn viết chữ thư pháp, những kiểu chữ bay lượn thì bộ Font VNI thư pháp sẽ giúp bạn tạo ra những nét chữ giống hệt chữ ông Đồ. Cách thêm font chữ cũng khá đơn giản, chỉ cần giải nén thư mục font chữ vừa tải về, lựa chọn toàn bộ font trong thư mục. Sau đó, kích chuột phải vào một trong các font đã lựa chọn, nhấn Install.

Lưu ý: Do một số font trong bộ Font Full đã có trên hệ thống, nên khi cài đặt font sẽ xuất hiện thông báo font đã tồn tại. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn Yes để lưu đè lên font cũ hoặc No để bỏ qua font đó.

Cách cài đặt bộ font full trên máy tính

Ngoài ra, bạn có thể tích chọn vào ô Do this for all current items để thực hiện thao tác cho những Font khác.

Lựa chọn bỏ qua cài đè lên các font đã có sẵn trên Windows

Với bộ font đầy đủ này bạn thoải mái gõ tiếng Việt có dấu trên bất kỳ phần mềm, ứng dụng, trình duyệt nào mà không lo bị lỗi nữa.

Đối với những designer thì việc tìm ra font chữ phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những trang web cung cấp tổng hợp các font chữ đẹp cho designer hoàn toàn miễn phí nhưng có chất lượng cực kì cao. Hãy cùng đón xem nhé.

Nội dung

  • 1 1. Google Fonts
  • 2 2. DaFont tổng hợp các font chữ đẹp cho designer
  • 3 3. 1001 Free Fonts
  • 4 4. Behance
  • 5 5. Lost Type Co-op
  • 6 6. FontStruct
  • 7 7. Font Squirrel
  • 8 8. FontSpring tổng hợp các font chữ đẹp cho designer
  • 9 9. Creative Market
  • 10 10. Free Fonts Project
  • 11 11. Designervn
  • 12 12. Fontfabric
  • 13 13. Font Freak
  • 14 14. FontSpace – Tổng hợp các font chữ đẹp cho designer
  • 15 15. The League of Movable Type
  • 16 16. 1001 Fonts
  • 17 17. Artill
  • 18 18. Typedepot
  • 19 19. Neogrey
  • 20 20. Abstract Fonts

Google Fonts là một trang web cung cấp các font chữ miễn phí được phát triển bởi Google. Trang web cung cấp hơn 800 font miễn phí với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt là các font chữ tiếng Việt được Việt hóa sẵn.

Với các bộ lọc, bạn có thể lọc kiểu chữ, ngôn ngữ chữ phù hợp nhất với nhu cầu thiết kế. Bên cạnh đó, bạn có thể nhập văn bản ở ô bên trên để xem thử văn bản đó. Được hiển thị bằng dưới font chữ đó như thế nào trước khi quyết định tải xuống.

Link truy cập trang web: DaFont

DaFont có lẽ là một trong những trang web font chữ miễn phí phổ biến nhất trên thế giới. Trang web này cung cấp hơn 60.000 font dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau và rất dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm hoặc có thể tìm một font chữ bạn thích bằng cách duyệt qua các danh mục có sẵn. Bên cạnh đó, chỉ với một cú nhấp chuột bạn có thể thấy văn bản cụ thể sẽ trông như thế nào khi được viết bằng font chữ bạn thích.

Mặc dù tên là 1001 Free Fonts nhưng trên thực tế số lượng font chữ ở trang web này nhiều hơn bạn tưởng tượng đó. Với hơn 10.000 fonts được chia thành 64 danh mục riêng. Đây là một trong những trang web cung cấp font chữ lớn nhất được tin dùng bởi các designer hàng đầu.

Link truy cập trang web: Behance

Behance là trang web được phát triển bởi Adobe. Ngoài cung cấp các font chữ, trang web còn cung cấp các tài nguyên thiết kế khác như mockup, stock, artwork có sẵn,… Chỉ cần nhập nội dung bạn muốn vào thanh tìm kiếm, trang web sẽ đưa ra những thứ phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên để tải về được các tài nguyên này trước tiên bạn phải tạo tài khoản đăng nhập vào trang web.

Lost Type Co-op là trang web cung cấp các font chữ đẹp độc quyền mà có thể các trang web khác không có. Tuy nhiên, vì là font chữ độc quyền nên phần lớn các font chữ bạn cần phải trả phí mới có thể tải về sử dụng.

Bên cạnh là một thư viện font chữ khổng lồ với hơn 43.000 font chữ độc đáo. FontStruct còn hỗ trợ các công cụ cần thiết để bạn có thể tự thiết kế font chữ cho riêng mình. Những font chữ trên trang web cũng là thành quả của những nhà thiết kế font chữ tương lai như bạn. Những gì bạn cần làm là tạo một tài khoản và bắt đầu thiết kế, hãy thử xem nhé!

Font Squirrel là trang web đáng tin cậy để bạn có thể tải xuống các font chữ miễn phí chất lượng cao. Vì hầu hết các font chữ trong Font Squirrel khi tải xuống thường đi kèm với giấy phép thương mại để tránh các vấn đề phức tạp do bản quyền. Bên cạnh đó trang web cũng có một bộ công cụ hữu ích để tạo font chữ của riêng bạn. Trình nhận dạng font chữ dựa trên hình ảnh giúp bạn phát hiện và tìm font chữ mong muốn.

FontSpring là một trong những trang web cung cấp font chữ uy tín với các font chữ được kèm theo giấy phép sử dụng. Tuy nhiên trang web chỉ miễn phí đối với một vài font chữ. Đối với những font không miễn phí thì bạn cần mua về mới có thể sử dụng được.

Creative Market như một của hàng để bạn có thể mua những gì cần thiết cho thiết kế như font, stock, template, giao diện web,… Tuy nhiên vì như một cửa hàng nên bạn phải mua về mới có thể sử dụng. Và chắc chắn số tiền bạn bỏ ra sẽ tương ứng với chất lượng mà bạn cần.

Được ra mắt kể từ năm 2008, rất nhiều font chữ độc quyền miễn phí đã được tạo ra từ các nhà thiết kế font chữ chuyên nghiệp, các sinh viên thiết kế,.. và đăng trên Free Fonts Project. Chính vì vậy tất cả các phông chữ từ trang web này có thể được sử dụng cho cả mục đích thương mại và cá nhân mà không có bất kỳ giới hạn nào.

Nếu bạn muốn tìm các font chữ đẹp đã được Việt hóa sẵn thì Designervn là trang web thích hợp với nhu cầu của bạn. Với đội ngũ designer Việt hóa font chữ dày dặn kinh nghiệm. Designervn cung cấp đến bạn một kho tàng font chữ đẹp được Việt hóa hoàn toàn miễn phí để bạn dễ dàng tải về sử dụng. Tuy nhiên, hãy chỉ sử dụng những font chữ này cho mục đích cá nhân thôi nhé!

Được thiết kế với giao diện bắt mắt và các font chữ được chia thành các mục cụ thể. Fontfabric sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được kiểu chữ mà bạn mong muốn. Mặc dù đa số các font nếu muốn sử dụng sẽ phải trả phí. Nhưng trang web có riêng một mục Free Font để chứa những font miễn phí sử dụng, hãy thử khám phá nhé!

Có hơn 9000 font chữ được sắp xếp theo thứ tự chữ cái để bạn dễ dàng tìm kiếm và tải về. Font Freak là trang web mà bạn không nên bỏ qua trong quá trình tìm kiếm font chữ. Nếu không có thời gian tìm kiếm và phân loại, bạn có thể tải toàn bộ kho font về sử dụng chỉ với 1 khoản phí nhỏ mà thôi.

Với hơn 84.000 font miễn phí, FontSpace chắc hẳn là một thư viện font đồ sộ mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh từng font chữ riêng, bạn có thể tham khảo các font trong bộ sưu tập của người khác. Duyệt qua các danh mục có sẵn hay tìm xem xem top font được sử dụng phổ biến nhất. Không chỉ font mà trang web còn hỗ trợ thêm các Face Generator để giúp thiết kế của bạn ấn tượng hơn, hãy cùng khám phá nhé!

The League of Movable Type là một website của Github chia sẻ các font chữ nổi tiếng được những thương hiệu lớn sử dụng để làm logo. Chỉ với vài bước đăng ký tài khoản đơn giản, bạn đã có thể tải về những font chữ phổ biến này miễn phí. Bên cạnh đó, trang web còn có một mục riêng để hướng dẫn bạn nghệ thuật sắp xếp chữ sao cho hợp lý. Thế nhưng nếu bạn thực sự hứng thú thì phải trả phí cho những ebook hướng dẫn này nhé!

1001 Fonts là trang web tìm font nổi tiếng khi có bộ sưu tập font chữ chất lượng cao với hơn hơn 16.000 font và thường xuyên được cập nhật các font mới. Bạn có thể duyệt qua các danh mục có sẵn theo kiểu dáng, kích thước. Thậm chí là trọng lượng font chữ để nhanh chóng tìm thấy font chữ phù hợp nhất với dự án thiết kế của bạn.

Link truy cập trang web: Artill

Được tạo ra bởi Lukas Bischoff, Artill là 1 trang web chia sẻ font chữ miễn phí với các font chữ thường theo trường phái tối giản. Trang web cũng được thiết kế đơn giản với một số danh mục có sẵn để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Bạn không phải đau đầu vì quá nhiều font chữ không biết phải lựa chọn cái nào nữa.

Typedepot ban đầu chỉ là một dự án nhỏ của Veronika Slavova và Alexander Nedelev. Sau đó họ nhận ra niềm đam mê của mình đối với font chữ và quyết định đầu tư dành nhiều tâm quyết vào trang web hơn. Trang web gồm một số font miễn phí dùng cho mục đích cá nhân và một số font thương mại trả phí. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể tìm cho tìm loại font thích hợp ở đây đó!

Link truy cập trang web: Neogrey

Neogrey là trang web giúp bạn có thể tải các font độc đáo được thiết kế bởi Ivan Filipov – nhà thiết kế website, đồ hoạ nổi tiếng. Ông đã tạo nên nhiều và tổng hợp các font chữ đẹp cho designer đẹp. Việc của bạn là chỉ cần tìm font chữ bạn muốn, nhấp nào, kéo đến cuối trang để tìm nút tải về là xong!

Link truy cập trang web tổng hợp các font chữ đẹp cho designer: Abstract Fonts

Abstract Fonts là trang web cung cấp các font chữ chất lượng cao và hầu hết đều được miễn phí sử dụng với cả các dự án cá nhân và thương mại. Bạn có thể tìm thấy font chữ phù hợp bằng cách sử dụng các danh mục, các chủ đề khác nhau. Bên cạnh đó với các mẫu chữ được thể hiện rõ, bạn có thể quyết định tải về nhanh chóng bằng cách nhấn nút Download bên cạnh, hãy cùng khám phá nhé!

Xem thêm:

  • Chuyển pdf sang word không lỗi font nhanh – gọn – dễ dàng!
  • Lỗi mất chữ trong word: Nguyên nhân thường gặp và cách xử lý
  • Cách sửa lỗi phông chữ đúng chuẩn – Bí kíp ít ai chia sẻ
  • Cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, ai cũng làm được
  • Cách chọn các font chữ đẹp trong Word phổ biến nhất

Trên đây là những nội dung có liên quan đến các trang web cung cấp tổng hợp các font chữ đẹp cho designer có chất lượng tốt nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Hy vọng với những thông tin hết sức ngắn gọn này sẽ giúp ích cho bạn trong công việc. Nếu có điều gì không rõ thì hãy phản hồi bên dưới nhé.

Toplist

Bài mới nhất

Chủ đề